ข่าว

นักธุรกิจเมืองสองแควขึ้นป้ายสาปแช่งคนยิงเสือดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษณุโลก - "บุญ ชาติพาณิชย์" นักธุรกิจอดีตเจ้าของโรงแรมดัง ขึ้นป้ายไวนิลสาปแช่ง ให้เป็นโรคมะเร็งตายทุกคน ริมถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองพิษณุโลก

 

          10 ก.พ. 61 - บริเวณริมถนนมิตรภาพ ช่วงเข้าตัวเมืองพิษณุโลก ตรงข้ามปั๊มน้ำมันปตท. ทางเข้าโรงแรมอมรินทร์ลากูน อ.เมืองพิษณุโลก ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (9 ก.พ.)มีผู้นำป้ายไวนิล มาติดบริเวณนี้ เพื่อประณามสาปแช่ง ผู้เกี่ยวข้องที่เข้าไปล่าสัตว์ ยิงเสือดำที่ทุ่งใหญ่นเรศวร 

 

นักธุรกิจเมืองสองแควขึ้นป้ายสาปแช่งคนยิงเสือดำ

          จากการตรวจสอบการโพสต์ภาพทางโลกสังคมออนไลน์พบว่า ผู้ที่นำป้ายมาติด คือ นายบุญ ชาติพาณิชย์ อดีตเจ้าของโรงแรมทรัพย์ไพรวัล์ แกรนด์ โฮเตล แอนด์ รีสอร์ท ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ผู้ที่นำช้างเร่ร่อนจำนวนหลายสิบเชือกมาเลี้ยงไว้ที่โรงแรม จนเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นคู่ จ.พิษณุโลก และบริจาคที่ดินบริเวณใกล้เคียงโรงแรมให้ก่อสร้างโรงพยาบาลจิตเวชพิษณุโลก

 

นักธุรกิจเมืองสองแควขึ้นป้ายสาปแช่งคนยิงเสือดำ

 

          ข้อความระบุว่า "สัตว์ป่าทุกชนิดเกิดในแผ่นดินไทย มีสิทธิอยู่ในป่าไทย เศรษฐีคนนั้นจิตใจต่ำทรามโหดร้ายอำมหิต ฆ่าเสือดำที่สวยสง่างามในป่าและสัตว์อื่นเพื่อพวกมันกิน เทวาฟ้าดินจะลงโทษ ให้พวกเขาเป็นโรคมะเร็งตายทุกคน ตายช้าๆ ไม่ให้หนักแผ่นดิน เขาเอาคนต่างชาติมาร่วมกอบโกยจนร่ำรวย คือคนขายชาติ หนักแผ่นดิน ผมลูกคนจีน คนเลี้ยงช้างในประเทศไทย."

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ