ข่าว

เปิดแล้ว !! ถนนคนเดินเมืองปทุมธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โครงการจัดระเบียบ การจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ พ.ศ. 2561 (ถนนคนเดินเมืองปทุมธานี) เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ (9 ก.พ.) เปิดทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์

 

               9 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 17.00 น.  นายไพบูลย์ หาญสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองปทุมธานี เปิดงานจัดระเบียบและจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ ถนนคนเดินเมืองปทุมธานี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และประชาชนผู้ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ ที่บริเวณศูนย์เฝ้าระวังและช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ริมเขื่อนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี (หลังเก่า) ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

               ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าตามโซนต่างๆ ประกอบด้วย 1. ศูนย์จำหน่ายสินค้าทางเกษตร พืชผลทางการเกษตรสัตว์เลี้ยง 2. โซนสินค้าผลิตภัณฑ์พื้นบ้านสินค้าจากชุมชนอาหารแปรรูปผลิตภัณฑ์ OTOP ศิลปหัตถกรรม 3. โซนอาหารและขนมพื้นบ้าน 4. โซนสินค้าเครื่องประดับตกแต่ง และ 5. โซนการแสดงศิลปะและวัฒนธรรมกิจกรรมนันทนาการ ในการจัดงานเปิดโครงการและจัดระเบียบการจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ ประจำปี 2561 เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมอาชีพพัฒนาเศรษฐกิจโดยนำจุดเด่นด้านการท่องเที่ยวบริเวณริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา พัฒนาเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยามเย็น โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเปิดทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ