ข่าว

สาวใหญ่บุรีรัมย์ สุดเฮง!! ถูกหวย 12 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่บุรีรัมย์ ซื้อลอตเตอรี่ชุด3ใบในงานประจำปีพระเจ้าใหญ่วัดศรีษะแรด  ถูกรางวัลที่1รับ12ล้านบาทเชื่อพระเจ้าใหญ่ให้โชค ล่าสุดได้นำสลากลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

 

           เมื่อเวลา11.40 น.วันนี้ วันที่ 2 ก.พ.2561 นางเพียร จันทร์นวล อายุ52ปี อาชีพทำการเกษตร อยู่บ้านเลขที่156หมู่1บ้านแดงใหญ่ ต.แดงใหญ่ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่1ก.พ.2561ชุดที่48กับชุดที่67หมายเลข026853ซึ่งตรงกับรางวัลที่1จำนวน2ใบ มีมูลค่า12ล้านบาท เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กับ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ แก้วไธสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์

           โดยนางเพียร ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ชุดดังกล่าวจากผู้ค้าสลาก ในงานประเพณีทำบุญพระเจ้าใหญ่ วัดหงษ์ หรือวัดศรีษะแรด อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี และเชื่อว่าที่ถูกรางวัลใหญ่เพราะความศักดิ์สิทธิ์ขององค์พระเจ้าใหญ่ ที่ให้โชคในครั้งนี้

           โดยล็อตเตอรี่ชุดดังกล่าว มีทั้งหมด 3 ใบ แต่มีคนซื้อไปก่อนหน้านี้แล้ว1ใบที่เหลือ2ใบตนเองจึงซื้อไว้เพื่อเสี่ยงโชคพอทราบว่าถูกรางวัลดีใจเชื่อพระเจ้าใหญ่ให้โชคตนเองและครอบครัวซึ่งล่าสุดทราบวานางเพียรและครอบครัวได้เดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ แล้ว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ