ข่าว

อาจารย์ มมส.เต้น คุกกี้เสี่ยงทาย โบกสะบัดตื่นเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เต้นเพลงฮิตหน้าชั้นเรียน คุกกี้เสี่ยงทาย ช่วยนักศึกษาตื่นตัว สนุกสนาน สนใจการเรียนมากขึ้น

 

               โลกโซเชียลได้มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก จากภาพวิดีโอที่มีอาจารย์กำลังเต้นท่าประกอบเพลงฮิต คุกกี้เสี่ยงทาย ของวง BNK48 อยู่หน้าชั้นเรียนอย่างน่ารัก โดยภาพดังกล่าวถ่ายโดยนิสิตที่กำลังนั่งเรียนอยู่ในชั้น และได้นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก บุญจู' เนรมิตร ระบุ “วันนี้อาจารย์จะสอนเต้น คุกกี้เสี่ยงทาย กันนะนิสิต #คณะบัญชี #มมส #น่ารักสุดงับ #จากง่วงๆตื่นเลย #คุกกี้เสี่ยงทาย Cr. อาจารย์ ญาณินท์”

 

 

               หลังจากที่โพสต์ลงไปในโลกโซเชียลก็มีผู้คนมาแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่จะเข้ามาชมว่าอาจารย์น่ารัก จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ตามหาอาจารย์ในคลิปวิดีโอดังกล่าว จนทราบว่าเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่สาขาวิชาการบัญชี คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

               ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ญาณินท์ ตั้งภิญโญพุฒิคุณ เล่าว่า วันนั้นกำลังสอนนักศึกษาปี 3 ในภาคบ่าย ของรายวิชาการบัญชีเพื่อการจัดการ โดยจากประสบการณ์ที่สอนมา จะสังเกตได้ว่านักศึกษาที่เข้าเรียนในภาคบ่ายจะไม่ค่อยสดชื่น ซึมๆ ง่วงๆ วิชาเรียนก็ค่อนข้างเครียด ประกอบกับกำลังสอนเรื่องบัญชี ต้นทุน และทำท่าทางประกอบการอธิบาย เหมาะเจาะกับท่าทางที่ทำคล้ายท่าเต้นเพลงดัง คุกกี้เสี่ยงทาย ของวง BNK48 ถือโอกาสเปิดเพลงประกอบการเต้นซะเลย และชวนนิสิตในห้องเรียนมาเต้นกัน จะได้ตื่น พร้อมเปิดยูทูบเพลง เพื่อดูท่าเต้นเป็นวิดีโอประกอบ ก็ไม่คิดว่าจะมีนิสิตนำไปโพสต์ แล้วเกิดเป็นที่สนใจขนาดนี้ ตนเองถึงกับตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ