ข่าว

ปิด ถ.วิภาวดีฯ 3 วัน ขุดเสาเข็มสะพานสนามบินดอนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมทางหลวง แจ้งปิดจราจรเพื่อติดตั้งชุดเสริมกำลังตอม่อสะพาน และขุดหาเสาเข็มของโครงสร้างเดิมบริเวณตอม่อกลาง สะพานทางเข้าสนามบินดอนเมือง

 

         กรมทางหลวง โดย ศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 3 (ปทุมธานี) จะดำเนินการติดตั้งชุดเสริมกำลังตอม่อสะพาน และเข้าดำเนินการขุดหาเสาเข็มของโครงสร้างเดิมบริเวณตอม่อกลาง พร้อมติดตั้งเครื่องมือเพื่อทดสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม ช่วงสะพานทางเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง ทล.31 (ถนนวิภาวดีรังสิต) ที่ กม.24+279 ฝั่งขาออก ในโครงการปรับปรุงสะพานทางเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง ทางหลวงหมายเลข 31 (ถนนวิภาวดีรังสิต) ตอน งามวงศ์วาน - ดอนเมือง

         จึงมีความจำเป็นต้องปิดการจราจร 1 ช่อง ด้านขวาทาง (ขาเข้าเลนชิดเกาะกลาง) ถนนวิภาวดีรังสิต ในวันพุธที่ 24 มกราคม 2561 ถึงวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 ระหว่างเวลา 22:00 - 04:00 น.

         โดยในระหว่างดำเนินการอาจทำให้การจราจรติดขัด ไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป กรมทางหลวง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนวางแผนการเดินทางล่วงหน้า รวมถึงใช้เส้นทางอย่างระมัดระวังมากขึ้นโดยเฉพาะบริเวณงานก่อสร้าง

           ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวและประชาชนทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆ ระหว่างดำเนินการ ได้ที่ นายช่างโครงการฯ โทร.08-5911-2895 หรือสายด่วนกรมทางหลวง 1586 โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ