ข่าว

"บิ๊กตู่" กำชับช่วยเหลือเต็มที่เหยื่อบึ้มตลาดสดยะลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" แสดงความเสียใจ ต่อผู้สูญเสีย จากเหตุระเบิด กลางตลาดสด ที่ "ยะลา" กำชับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเต็มที่ สั่ง จนท. เร่งล่าตัวคนร้าย 

 

          22 ม.ค.61 - พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จากเหตุระเบิดภายในตลาดสดรถไฟ (พิมลชัย) เทศบาลนครยะลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 18 ราย โดยได้กำชับไปยังหน่วยที่เกี่ยวข้องให้เร่งดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคงเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อนำไปใช้ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว พร้อมทั้งออกปฏิบัติการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยกับประชาชน ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้รับรายงานในเบื้องต้นว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมวัตถุพยานและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้พอทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว

          "นายกฯ ห่วงใยในสวัสดิภาพของประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยระบุว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่อุกอาจ มุ่งทำลายชีวิตของประชาชนผู้บริสุทธิ์ ก่อให้เกิดความรู้สึกสะเทือนใจต่อคนในพื้นที่ เนื่องจากในเขตเทศบาลนครยะลาไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้นมานานแล้ว จึงขอให้ทุกฝ่ายร่วมกันประณามพฤติกรรมที่สุดโต่งเช่นนี้ รวมทั้งขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนร่วมกันสอดส่องดูแล เป็นหูเป็นตา และแจ้งข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ด้วย" โฆษกประจำสำนักฯ กล่าว.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ