ข่าว

‘วันเด็ก’ สวนสัตว์โคราชเปิดชมฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวนสัตว์โคราชเปิดให้เด็กสูงไม่เกิน 135 ซม.เข้าชมฟรี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ เตรียมพร้อมโชว์สัตว์ป่าแสนรู้นานาชนิด คาดแห่ชมกว่า 1 แสนคน

 

           วันนี้(10 ม.ค. 60) นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติทุกปี สวนสัตว์นครราชสีมา จะเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ของเด็กๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยปีที่ผ่านมามีผู้ปกครองจากทั่วพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พาบุตรหลานมาเที่ยวชมกว่า 100,000 คน ดังนั้นในปีนี้ก็เช่นกัน ทางสวนสัตว์นครราชสีมา ก็ได้เตรียมความพร้อมโซนจัดแสดงสัตว์ป่าต่างๆ เพื่อต้อนรับน้องๆ ที่จะเดินทางมาชม สัมผัสชีวิตสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด และเพื่อมอบของขวัญให้เก็บเด็กๆ จึงได้ให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าชมสวนสัตว์ได้ฟรี ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้ โดยภายในจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้เด็กๆ ได้ร่วมเล่น ไม่ว่าจะเป็น เวทีการแสดงตัวมาสคอสของสัตว์ชนิดต่างๆ, การแสดงโชว์แมวน้ำ และสิงโตทะเลแสนรู้, การโชว์ป้อนอาหารเสือจากัวร์ เสือดาว เสือดำ และสิงห์โต, การป้อนอาหารยีราฟ, สัมผัสสัตว์โลกใต้น้ำ ที่โซนสยาม อเมซอนคาร์, การประกวดร้องเพลง และการประกวดวาดภาพ ชิงของรางวัลมากมาย

           โดยทางสวนสัตว์จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จนถึงเวลา 17.00 น. จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองพาบุตรหลาน มาเที่ยวชมได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ