ข่าว

คึกคัก !! แห่สมัคร ‘ธิดาช้างเมืองย่า’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา !! สาวอ้วนน้ำหนักตัวเกินกว่า 80 กิโลกรัมจากทั่วประเทศ พากันแห่ไปสมัครประกวด ‘ธิดาช้างเมืองย่า’

 

          วันที่ 8 ม.ค.61 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา บรรดาสุภาพสตรี และสาวประเภทสอง ที่แต่ละคนมีน้ำหนักตัวเกิน 80 กิโลกรัม ได้เดินทางไปกรอกใบสมัครและส่งเอกสารประกอบคุณสมบัติ เพื่อขอสมัครเข้าร่วมการประกวดธิดาช้างเมืองย่าประจำปี 2561 ท่ามกลางบรรยากาศที่ครื้นเครงสนุกสนาน ซึ่งผู้เข้าร่วมประกวดยังได้โชว์สวมใส่ชุดว่ายน้ำ เพื่อถ่ายแฟชั่นโชว์โปรโมทกิจกรรมการประกวดดังกล่าวด้วย โดยกติกาการสมัคร ผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนจะต้องเป็นสุภาพสตรี หรือสาวประเภทสอง ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีน้ำหนักตัวมากกว่า 80 กิโลกรัมขึ้นไป

 

คึกคัก !! แห่สมัคร ‘ธิดาช้างเมืองย่า’

 

          สำหรับแนวคิดการประกวดธิดาช้างเมืองย่า จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมาให้มีสีสัน และถือเป็นเปิดโอกาสให้ทั้งสาวแท้ และสาวเทียมที่มีน้ำหนักตัวมากเกินปกติ ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพ และความสามารถของตัวเองพร้อมทั้งทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ให้กับสังคม โดยผู้เข้าร่วมประกวดธิดาช้างเมืองย่าทุกคน จะได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างสรรค์อนุรักษ์ช้าง และสัตว์ป่า ในการเป็นตัวแทนทำโป่งดิน และสร้างฝายชะลอน้ำภายในผืนป่าอุทยานแห่งชาติทับลาน

 

 

          ทั้งนี้กิจกรรมการประกวดธิดาช้างเมืองย่า ประจำปี 2561 จะจัดขึ้นในวันที่24กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา ชิงมงกุฎ สายสะพาย และเงินรางวัลมากมาย ซึ่งล่าสุดจนถึงขณะนี้มีสาวแท้ และสาวเทียมสนใจสมัครเข้าประกวดกิจกรรมในครั้งนี้แล้วจำนวน 40 คน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ