ข่าว

หนุ่มคู่แชทไลน์พบรักดูใจ 4 ปีวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่าที่ร้อยตรีพบรักหนุ่มคู่ชีวิตทางแชทไลน์ ดูใจกันนาน 4 ปี ตกลงเข้าประตูวิวาห์ ญาติพี่น้องเพื่อนชาวบ้านแห่ร่วมแสดงความยินดี

 

               7 ม.ค. 61  ชาวบ้าน หมู่ 8 ต.บางไทร อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นจำนวนมาก ต่างพากันเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 1 เพื่อร่วมงานมงคลสมรสระหว่าง ว่าที่ร้อยตรี วัชรพล ชัยศิริกุล อายุ 27 ปี ‘เจ้าบ่าว’ โดยญาติพี่น้องได้ยกขันหมาก - สินสอดไปสู่ขอ นายพีรพล พิมพา อายุ 22 ปี ‘เจ้าสาว’ และประกอบพิธีตามขั้นตอนตามประเพณี ท่ามกลางสักขีพยานญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ของทั้ง 2 ฝ่าย จำนวนกว่า 100 คน

 

หนุ่มคู่แชทไลน์พบรักดูใจ 4 ปีวิวาห์

 

               ว่าที่ร้อยตรี วัชรพล กล่าวว่า ตนกับนายพีรพลได้รู้จักกันทางแอปพลิเคชั่นไลน์ และได้พูดคุยกันพร้อมทั้งได้นัดออกไปเจอกัน จนได้ตกลงคบหาเป็นแฟนกัน ทั้งสองฝ่ายต่างพาไปให้ครอบครัวและญาติพี่น้องรู้จักและรับรู้ว่าได้คบกันเป็นแฟน ซึ่งคบหากันมานานกว่า 4 ปี แล้วจึงได้ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ที่สนิทเป็นจำนวนมาก เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

 

หนุ่มคู่แชทไลน์พบรักดูใจ 4 ปีวิวาห์

 

               นางนงเยาว์ สุขสมวรรณ์ แม่ของเจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวของทั้งสองนั้นได้รับรู้การคบหาดูใจของทั้งสองมาโดยตลอด จนถึงวันที่ทั้งสองได้แต่งงานกัน ทำให้ญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายมีความยินดีและดีใจที่ทั้งสองได้ร่วมชีวิตกัน ซึ่งทางครอบครัวนั้นไม่ได้ปิดกั้นหรือไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานของทั้งสอง มีแต่ความยินดี เพราะทั้งสองมีความรักต่อกัน อีกทั้งด้วยยุคสมัยนี้เปิดกว้างทำให้ทุกคนที่ทราบข่าวต่างเข้าใจและมาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ