ข่าว

สอบตร.สังสรรค์ ‘เสก โลโซ’ ใกล้เสร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ระบุผลการสอบสวน 2 นายตำรวจร่วมสังสรรค์ ‘เสก โลโซ’ ใกล้แล้วเสร็จ เผยได้รับโทรศัพท์ชวนไปร่วมรับประทานอาหารด้วยแต่ปฏิเสธ

 

          ความคืบหน้าในการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง 2 นายตำรวจคือ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีรพล พุ่มพิชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กรณีปรากฏภาพถ่ายร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ในร้านอีสานบ้านสวนช่วงกลางคืน หลังจากเสกได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

          ล่าสุดวันนี้(7 ม.ค.61) พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการรายงานผลการสอบสวนข้อเท็จจริงมายังตนเอง ซึ่งจะต้องดูผลว่าเป็นอย่างไร หากมีการรับสารภาพจะสามารถลงโทษตามวินัยได้เลย และหากไม่รับสารภาพมีข้อมูลหลักฐานเป็นอย่างอื่นจะได้ว่าไปตามขั้นตอนการตั้งคณะการสืบสวนสอบสวน แต่การชี้แจงในเบื้องต้นนั้นพบว่ามีการเดินทางไปคนละคราวกัน และไม่ได้ไปพูดคุยเรื่องคดีใดๆ

          พลตำรวจตรีวันไชย ยังเปิดเผยด้วยว่า ในคืนวันนั้นได้รับโทรศัพท์เชิญไปรับประทานอาหารด้วย แต่ด้วยสถานะของผู้ต้องหานั้นทำให้ผมไม่สามารถไปร่วมได้อยู่แล้วจึงปฏิเสธไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ