ข่าว

ประกวด ‘ธิดาช้างเมืองย่าประจำปี 2561’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวไซซ์ใหญ่ร่วมประกวด ‘ธิดาช้าง เมืองย่า ประจำปี 2561’ ชนะเลิศรับเงินหมื่น สายสะพาย และถ้วยรางวัลเกียรติยศ

 

               5 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 14.00 น.  นางศศิฑอณร์ สุวรรณมณี วัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา พร้อม นางวนิดา แผลงปัญญา หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์สวนสัตว์นครราชสีมา และ นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการเดอะมอลล์กรุ๊ป จัดงานแถลงข่าวการประกวด “ธิดาช้าง เมืองย่า ประจำปี 2561” เวทีประกวดสาวงามที่ยิ่งใหญ่ เพื่อเปิดโอกาสให้สาวแท้และสาวประเภทสองไซซ์จัมโบ้ ได้มีเวทีแสดงศักยภาพ ความสามารถ และได้ร่วมทำประโยชน์รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่น จากนั้นบรรดาผู้เข้าประกวด สุภาพสตรี และสาวประเภทสองที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และน้ำหนักตัวเกิน 80 กิโลกรัม จำนวน 40 คน ร่วมเดินแฟชั่นโชว์และสวมใส่ชุดว่ายน้ำโชว์สัดส่วนอวบอั๋นให้ผู้มาร่วมงานได้ถ่ายภาพเซลฟีกันอย่างสนุกสนาน

               นางสาวจิตราวดี ชุติมันตานนท์ ประธานกองประกวดธิดาช้างเมืองย่า เปิดเผยแนวคิดจัดงานประกวดธิดาช้าง เพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในท้องถิ่น ให้มีสีสันและสืบสานวัฒนธรรมอันดีของเมืองย่าโม รวมทั้งประชาสัมพันธ์ของดีเมืองโคราชให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งเปิดโอกาสให้สาวเจ้าเนื้อทั้งสาวแท้และสาวประเภทสองได้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ ร่วมอนุรักษ์ช้าง สัตว์ป่า และสิ่งแวดล้อม โดยเป็นตัวแทนทำโป่งดินและสร้างฝายชะลอน้ำ ที่ผืนป่าทั่วประเทศ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปบริจาคสาธารณกุศลต่างๆ

               โดยรางวัลสุภาพสตรีชนะเลิศ “ธิดาช้างเมืองย่าไทยแลนด์” เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัลเกียรติยศ ส่วนสาวประเภทสองรางวัลชนะเลิศ “ธิดาช้างเมืองย่าควีน” เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัลเกียรติยศ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลธิดาช้างเมืองย่า Popular Vote รางวัลขวัญใจควาญช้าง รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน รางวัลทูตอนุรักษ์ช้าง รางวัลนางงามมิตรภาพ และไฮไลท์รางวัลธิดาช้างเมืองย่าจัมโบ้

 

ประกวด ‘ธิดาช้างเมืองย่าประจำปี 2561’

ภาพ : The Mall Korat

 

               ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของการประกวดนี้ได้ที่ Facebook Fanpage: The Mall Korat และ Official Fanpage: ธิดาช้างเมืองย่า

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ