ข่าว

ชื่นชม !! 2 สาวลูก ตร.ถือป้ายบอกเส้นทางระบายรถติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 สาวลูกตำรวจจราจร สภ.กุมภวาปี ร่วมด้วยช่วยพ่อทำงาน ถือป้ายบอกเส้นทางระบายรถติด

 

               3 ม.ค. 61  มีเรื่องราวน่ารักและน่าชื่นชมของเด็กสาว 2 คน โดยในเพจ ตำรวจกุมภวาปี อุดรธานี ได้โพสต์ภาพและคลิปของลูกสาวตำรวจจราจร สภ.กุมภวาปี ที่มาช่วยพ่ออำนวยความสะดวกการจราจรบริเวณสามแยกทางลัดมายัง อ.หนองหาน โดยมีข้อความ ระบุว่า

 

ชื่นชม !! 2 สาวลูก ตร.ถือป้ายบอกเส้นทางระบายรถติด

 

               " #ร่วมด้วยช่วยพ่อทำงาน สภ.กุมภวาปี วันที่ 2 มกราคม 2561 ช่วงเวลา 09.00 - 16.00 น. ร.ต.ท.ทองหลาง จันทะวะโร รอง สว.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่จราจรฯ ออกปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณแยกสามหนองหาน ซึ่งมีรถสะสมมาก ต้องจัดการจราจรให้รถวิ่งเลนเดียวเพื่อระบายรถที่มาจาก อ.หนองหาน ไม่ให้สะสมมากยิ่งขึ้น โดยมีบุตรสาว ร.ต.ท.ทองหลาง ไปช่วยพ่อยกป้ายบอกผู้ใช้รถใช้ถนนให้วิ่งรถเลนเดียวเป็นระยะ "

 

 

               หลังจากโพสต์มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมการออกมาช่วยพ่อที่เป็นตำรวจจราจรอย่างมาก เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบจึงทราบว่า เด็กสาว 2 คน เป็นบุตรสาวของ ร.ต.ท.ทองหลาง จันทะวะโร รอง สว.จราจร สภ.กุมภวาปี ชื่อว่า น.ส.จิรประภา จันทะวะโร อายุ 22 ปี นักศึกษาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตมหาสารคาม และ ด.ญ.ศิริธิดา จันทะวะโร อายุ 14 ปี นักเรียน ร.ร.สตรีราชินุทิศ อ.เมืองอุดรธานี โดยวานนี้เส้นทางดังกล่าวมีปริมาณรถใช้เส้นทางจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเส้นทางลัดจาก จ.สกลนคร นครพนม และบึงกาฬ มาออก ถ.มิตรภาพ ที่สามแยก อ.กุมภวาปี ร่นระยะทางถึง 40 กิโลเมตร จนการจราจรติดขัดอย่างหนัก โดยตลอดทั้งวันทั้งสองต่างถือป้ายบอกเส้นทางการจราจรช่วยพ่อ

               ขณะที่วันนี้ ยังคงมีประชาชนแห่ใช้เส้นทางลัดทางหลวงหมายเลข 2350 อ.หนองหาน - กุมภวาปี ทำให้ยังคงมีรถติดเป็นบางช่วง ทางตำรวจ สภ.หนองหาน แนะให้ประชาชนมุ่งหน้าเข้าสู่ตัว จ.อุดรธานี แทน ซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร ถึงแม้ระยะทางจะไกลกว่าทางลัด 35 กม. แต่จะสามารถทำเวลาได้ดีกว่า ที่เข้าไปเส้นทางลัด เนื่องจากรถติด มีปริมาณรถสะสมจำนวนมาก

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ