ข่าว

คึกคัก !! นทท.แวะซื้อของฝากตลาดท่าเสด็จก่อนกลับกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หยุดยาวปีใหม่ !! นักท่องเที่ยวแห่ซื้อของฝากตลาดท่าเสด็จคึกคัก ส่วนบรรยากาศที่สถานีขนส่งเมืองหนองคายยังคงมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการตลอดทั้งวัน

 

            บรรยากาศการท่องเที่ยวที่จังหวัดหนองคายในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่วันที่ 4 คึกคักเป็นพิเศษ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวกันเป็นครอบครัวและเป็นหมู่คณะกันตั้งแต่เช้า และไปตลอดทั้งวัน ซึ่งนอกจากไปท่องเที่ยวชมทะเลหมอกและสกายวอล์คที่อำเภอสังคม ในช่วงเช้าแล้ว ในช่วงสายก่อนกลับก็ได้เข้ามาท่องเที่ยวในตัวเมืองหนองคาย

            โดยเฉพาะที่ตลาดท่าเสด็จ หรือตลาดสินค้าอินโดจีน นอกจากจะคึกคักด้วยคนเข้าไปจับจ่ายซื้อสินค้าเพื่อนำไปฝากญาติพี่น้อง และสินค้าที่ระลึกแล้ว นักท่องเที่ยวยังนิยมถ่ายรูปกับป้าย “สุดเขตแดนที่เมืองหนองคาย” ริมฝั่งแม่น้ำโขงติดกับตลาดท่าเสด็จ ซึ่งเป็นป้ายพญานาคขนาดใหญ่ที่ใครมาเที่ยวหนองคายจะต้องถ่ายรูป คู่กับป้ายนี้ นอกจากนี้ยังนิยมถ่ายรูปกับตลาดย้อนยุคที่จัดไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน

            ส่วนบรรยากาศการเดินทางกลับที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร เทศบาลเมืองหนองคาย ก็มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการรถโดยสารเดินทางกลับไปทำงาน โดยเฉพาะในกรุงเทพฯตลอดทั้งวัน คาดช่วงเย็นนี้จะมีมากเป็นพิเศษ ซึ่งเจ้าหน้าที่จากสำนักงานขนส่งจังหวัดหนองคาย ได้มีการสแกน พนักงานขับรถโดยสารอย่างเข้มข้น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ