ข่าว

"นครสวรรค์"กลับกรุงเทพฯเยอะรถติดยาว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครสวรรค์ ประชาชนเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเทพฯกันเยอะมาก ส่งผลให้รถติดยาว ไม่สามารถทำความเร็วได้


     

          2 ม.ค.2561-หลังจากประชาชนต่างเร่งเดินทางล่วงกลับกรุงเทพฯตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลปีใหม่ 2561  และในช่วงสายของวันนี้ก็ยังมีประชาชนต่างได้ทยอยเดินทางจากจังหวัดทางภาคเหนือกันอย่างต่อเนื่อง

          ส่งผลทำให้มีปริมาณรถจำนวนมากในถนนสายเอเชีย(พหลโยธิน)และถนนทางหลวงหมายเลข117(ถนนสายนครสวรรค์-พิษณุโลก)ในช่องทางขาล่องโดยเฉพาะบริเวณสี่แยกหน้าค่ายจิระประวัติ สี่แยกเชิงสะพานเดชาติวงศ์ สี่แยกพหลโยธินและสามแยกเวียงดอย อ.เมือง จ.นครสวรรค์ที่มีปริมาณรถหนาแน่นรถเคลื่อนตัวได้แต่ไม่สามารถทำความเร็วได้ตามปรกติ

 

"นครสวรรค์"กลับกรุงเทพฯเยอะรถติดยาว (คลิป)

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ต้องเร่งระบายรถออกจากถนนสายหลักให้ผ่านตัวเมืองปากน้ำโพให้ขึ้นสู่กรุงเทพฯอย่างรีบเร่ง พร้อมทั้งทางเจ้าหน้าที่ยังได้เปิดเส้นทางการจราจรช่องทางพิเศษ โดยให้ประชาชนสามารถไปใช้เส้นทางใน"สะพานเดชาติวงศ์แห่งเก่า"ได้อีก 2 ช่องทางจราจรในช่องทางขาล่องเพื่อเป็นการระบายรถ แต่เมื่อมาถึงเชิงสะพานจาก4 เลนเหลือเพียง 3เลน ทำให้รถที่จะเดินทางสู่กรุงเทพฯต้องชะลอความเร็วเมื่อมาถึงจุดดังกล่าว 

          ส่งผลทำให้รถที่เดินทางล่องใต้ ติดหนึบในถนนสายเอเชีย(พหลโยธิน)ในช่องทางขาล่องตั้งแต่เชิงสะพานเดชาไปจนถึงแยกเขาทอง เป็นระยะทางหลาย กิโลเมตร นอกจากนี้เส้นทางสายเลี่ยงเมือง ทางหลวงหมายเลข122 ก็ยังมีปริมาณรถสะสมหนาแน่นจากช่วงเมื่อวานนี้ (1ม.ค.2561)จึงทำให้การจราจรแออัดรถเคลื่อนตัวได้ช้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ