ข่าว

บขส.โคราชแน่น!!ตั๋วรถเต็มถึงเที่ยงคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บขส.โคราชแน่น ชาวอีสานเริ่มเดินทางกลับหลังฉลองปีใหม่ จองตั๋วรถเต็มไปถึงเที่ยงคืน ขณะที่ถนนสายหลักเริ่มมีรถมาก 3 จุด

       เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 60 บรรยากาศที่สถานีขนส่งจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 มีประชาชนชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มารอซื้อตั๋วรถโดยสารสาธารณะปรับอากาศเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานครกันอย่างคึกคัก โดยวันนี้ถือว่าเป็นวันหยุดสุดท้าย ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางเพื่อกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดในภาคกลาง เพื่อกลับเข้าสู่โหมดวันทำงานตามปกติ จึงทำให้มีประชาชนมาต่อคิวซื้อตั๋วเดินทางกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน และพบว่าเช้าวันนี้ บริษัทรถโดยสารปรับอากาศทุกบริษัท มีการจองตั๋วโดยสารเต็มทุกสายไปจนถึงเที่ยงคืนแล้ว ทำให้ประชาชนที่เดินทางมาช่วงสายๆ ต้องต่อคิวยาวรอเก้อ เพราะอยู่ระหว่างตรวจสอบคิวรถที่จะเข้ามา เพื่อที่จะจำหน่ายตั๋วรอบหลังเที่ยงคืน

      ขณะที่ถนนบายพาส มีรถยนต์สะสมมาก แต่ยังสามารถทำความเร็วได้ 70-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยเฉพาะบริเวณถนนบายพาสก่อนขึ้นสะพานข้ามไปสู่ถนนสาย 304 มีรถค่อนข้างหนาแน่นตลอดช่วงเช้านี้

      ส่วนภาพรวมบนถนนสายหลัก มีรถสะสมหนาแน่นมาก 3 จุด คือ ถนนมิตรภาพ บริเวณแยกตลาดแค อ.พิมาย บนถนนบายพาส ตั้งแต่บริเวณสี่แยก ต.บ้านโพธิ์ ถึงทางขึ้นสะพานต่างระดับ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา และบนถนนมิตรภาพ บริเวณก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ ริมอ่างเก็บน้ำลำตะคอง ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว โดยคาดว่าในช่วงบายนี้ จะมีรถเข้ามาบนถนนสายหลักในจังหวัดนครราชสีมา เพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ