ข่าว

งานกร่อย !! "Pattaya Countdown 2018"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดกร่อย เวทีงาน Pattaya Countdown 2018 นักท่องเที่ยวโหรงเหรง 


            บรรยากาศค่ำคืนของการเฉลิมฉลองการเปลี่ยนศักราชใหม่ และวันส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2560 พบว่าในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะบริเวณชายหาดพัทยา จอมเทียน สถานบันเทิง และตามถนนสายหลักในพื้นที่ซึ่งพบว่าการจราจรคับคั่ง แต่พื้นที่บริเวณท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จ.ชลบุรี ซึ่งเมืองพัทยาจัดสรรงบประมาณกว่า 2 ล้านบาทในการจัดการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังเพื่อสร้างสีสันในค่ำคืนนี้กลับมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานอย่างบางตา

        งานกร่อย !!  "Pattaya Countdown 2018"
            โดยกิจกรรมดังกล่าวกำหนดให้มีการจัดแสดงของศิลปินร็อคชื่อดังอย่าง  “เสก โลโซ” แต่ปรากฏว่าจากกรณีที่ “เสก” ได้ไปก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าที่ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้เมืองพัทยาจัดการปรับเปลี่ยนศิลปินทันที โดยได้ดึงเอา “เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข " เพื่อขึ้นเวทีแทน คู่กับศิลปินรุ่นดึกอย่าง “มิคกี้ ปิยะวัฒน์ เปี่ยมเบี้ย" โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.และการจุดพลุเฉลิมฉลอง ในช่วงเวลาของการนับถอยหลังในเวลา 24.00 น.ของวันนี้ โดยมี พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยาเป็นประ ธานภายในงาน

       งานกร่อย !!  "Pattaya Countdown 2018"
            มีรายงานว่าสำหรับบรรยากาศบริเวณพื้นที่จัดกิจกรรม Pattaya Countdown 2018 มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าร่วมงานอย่างบางตาเท่านั้น ทำให้บรรยากาศและสีสันไม่คึกคักเท่าที่ควรหรือได้รับความสนใจเหมือนปีที่ผ่านมา

งานกร่อย !!  "Pattaya Countdown 2018"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ