ข่าว

สาวดวงเฮงถูกรางวัลที่1 รับ 6 ล. ดีใจได้ใช้หนี้พ่อแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ – สาวดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ดีใจได้ใช้หนี้ให้พ่อแม่และบริจาค รพ.

           บุรีรัมย์- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวคณิตสา หมั่นประโคน อายุ 24 ปี อยู่เลขที่ 86 หมู่ 1 บ้านสำโรง อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 911234 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2560 จำนวน 1 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท ไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากลงบันทึกประจำวันเสร็จ ได้มีชาวบ้านที่มาติดต่อราชการที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาร่วมแสดงความยินดีกันหลายคน ล้วนแต่ดีใจด้วย รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินมาแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

          น.ส.คณิตสา เล่าว่า ตนเป็นลูกชาวนา วันที่ไปซื้อลอตเตอรี่บริเวณหน้า ธกส.พลับพลาชัย และเลือกเอาเลขท้าย 34 เพราะช่วงเวลาดังกล่าวตนไปเห็นรถประสบอุบัติเหตุชนกัน มีผู้เสียชีวิต เห็นทะเบียนรถของคนเสียชีวิต มีเลข 34 ด้วย จึงเลือกซื้อเอาเลขนี้ไว้

         หลังจากนั้น แม่ปวดท้อง มารักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แล้วหมอทำการผ่าตัดไส้ติ่งออก ระหว่างที่มาเฝ้าแม่ที่โรงพยาบาล เห็นเลขที่ออกรางวัลที่ 1 ซึ่งตรงกับเลขลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อไว้ รู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก เพราะทางบ้านมีอาชีพทำนา และรับจ้างทั่วไป มีฐานะยากจน

         หลังจากได้รับเงินแล้ว เบื้องต้นจะให้หนี้สินให้พ่อแม่ทั้งหมด และจะทำบ้านให้พ่อแม่ที่สร้างยังไม่เสร็จ และอยากได้บ้านหลังเล็กๆ เป็นของตัวเองสักหลัง และจะเอาเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เหมือนกับลุงชาวอำเภอพลับพลาชัย ที่ถูก 12 ล้านบาท งวดที่แล้ว เพราะเป็นคนอำเภอเดียวกัน แต่ยังไม่ระบุจำนวนเงินที่จะบริจาค

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ