ข่าว

ศาลอนุมัติหมายจับ “เสก โลโซ” โชว์ยิงปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติหมายจับ “เสก โลโซ” โชว์ยิงปืนขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด

          ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติหมายจับ "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน" อายุความ 15 ปี  หลังใช้กระหน่ำยิงขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด  

       พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีคลิปที่ปรากฎในโลกโซเชียลมีเดีย นักร้องชื่อดัง “เสก โลโซ” ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าหลายนัด ว่า  วันนี้ (30 ธ.ค 2560) เวลา16.00 น.  พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี  ได้ขออำนาจศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับนายเสกสรรค์  ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ  โดยศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติหมายจับที่  478/2560    ลงวันที่  30 ธันวาคม 2560 ในข้อหา " มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีอายุความ 15 ปี นับแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป

            รอง โฆษก ตร.กล่าวอีกว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานด้วยความรวดเร็ว และมีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งอยู่ระหว่างเจ้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย    จึงขอให้เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าตรงไปตรงมา เพื่อให้ความเป็นธรรม หากพี่น้องประชาชนท่านใดมีข้อมูลเบาะแสเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเบาะแสได้ที่ สภ.พรหมคีรี  หรือ ศปก.ตร. สายด่วน 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ