ข่าว

"ตูน" วิ่งเข้าเขต อ.แม่สาย แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 55 ของก้าวคนละก้าว "ตูน-ซุปตาร์ " วิ่งเข้าเขต อ. แม่สายแล้ว เหลือระยะทาง 13 ก.ม. จะถึงเส้นชัย มีประชาชน-นักท่องเที่ยวรอรับกว่า 4,000 คน

 

         25 ธ.ค. 2560 คณะวิ่งตามโครงการก้าวคนละก้าว นำโดยตูน บอดี้สแลม เพื่อรับบริจาคหาทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศไทย โดยวิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งวันนี้วิ่งมาเป็นวันที่ 55 แล้ว ตามกำหนดการจะถึงเป้าหมายที่บริเวณด่านพรมแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สาย 
 

 

"ตูน" วิ่งเข้าเขต อ.แม่สาย แล้ว

         ล่าสุดทางตูน บอดี้สแลมพร้อมคณะที่มีดารานักแสดง อาทิ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  โน๊ต อุดม แต้พานิช  รัศมีแข โก๊ะตี๋  บัวขาว บัญชาเมฆ ได้มีการเร่งเวลาในการวิ่งในช่วงวันสุดท้ายที่เหลือแม้จะมีระยะทางไกลถึง 60 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นระยะทางที่ยาวกว่าทุกวัน

 

 

"ตูน" วิ่งเข้าเขต อ.แม่สาย แล้ว

          ขณะนี้ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งถึง ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย ซึ่งห่างจากด่านพรมแดนเพียง 13 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งพบว่ามีประชาชนชาวแม่สาย และนักท่องเที่ยงไม่ต่ำกว่า 4,000 คน ตั้งแถวรอรับ วันนี้ตูนดูมีสีหน้าที่สดชื่นผิดจากทุกวัน และมีอารมณ์ยิ้มแย้มโดยเข้าทักทายและถ่ายรูปกับทุกคนที่มีมาคอยต้องรับอย่างเป็นกันเอง ระหว่างทางมีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองกำลังผาเมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ไปอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ก่อนที่ทางคณะจะเข้าจุดเช็คพอยท์ที่แม่สายการ์เด้นซิตี้ และเข้าพักผ่อน โดยเหลือระยะทางเพียง 9 กิโลเมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางของโครงการก้าวคนก้าวที่หน้าด่านพรมแดนแม่สายค่ำวันนี้อย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ