ข่าว

"ครูบาเหนือชัย"ขี่ม้าบิณฑบาตรมารอรับ"ตูน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูบาเหนือชัย"นักบุญแห่งขุนเขา ขี่ม้าบิณฑบาตรมารอรับ"ตูน บอดี้สแลม"ที่ อ.แม่สาย เชียงราย ชื่นชมตูน"ตั้งใจทำดี ไม่มีทิ้งใคร คำไหนคำนั้น"

 

          เมื่อวันที่ 25ธ.ค.2560 พระครูบาเหนือ โฆสิโต สำนักปฎิบัตืธรรมถ้ำป่าอาชาทอง อ.แม่จัน จังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า วันนี้ได้กลับมาขี้ม้าบิณฑบาตรอีกครั้ง หลังจากอาพามา3ปี เป็นอัพพาตครึ่งซีก แต่พอรู้ข่าวว่าตูน บอดี้แสลม จะวิ่งเข้ามาในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นจุดเข้าเส้นชัยของโครงการก้าวคนละก้าว จึงได้ขี่ม้ามาให้กำลัง ณ ที่ว่าการอำเภอแม่สาย

 

"ครูบาเหนือชัย"ขี่ม้าบิณฑบาตรมารอรับ"ตูน"

          "โดยตูนตั้งใจทำความดี เป็นคนจริงจังถึงทำได้ ขนาดเจ็บปวดก็ยังวิ่งมาจนถึงเป้าหมายเส้นชัย เขาทำได้แล้ว คนเราจะทำอะไรใช่ว่าจะรวยแล้วถึงทำได้ คนไม่รวยแต่รวยน้ำใจทำได่เสมอ วันนี้ขอชื่นชมตูน ที่ตั้งใจทำดี ไม่มีทิ้งใคร คำไหนคำนั้น"พระครูบาเหนือ กล่าว

 

"ครูบาเหนือชัย"ขี่ม้าบิณฑบาตรมารอรับ"ตูน"

        พระครูบาเหนือ   กล่าวอีกว่า วันนี้ขี่ม้ามารอตูนตั้งแต่เช้า ระหว่างทางก็บิณฑบาตรมาด้วย โดยวันนี้จะมอบเหรียญทองให้ตูน และมอบเหรียญเงินให้ก้อย รวมถึงให้กำไลที่เปรียบเป็นกำไลชีวิต ทำให้คนไทยทุกคนลุกขึ้นมาทำความดีร่วมกันได้มากมายขนาดนี้ และมีผ้ายันต์บารมีเหนือชัยไพรีพินาศกับตูน และคณะก้าวคนละก้าวด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ