ข่าว

"ลูกเจ๊ไฝ" ปัดแม่ไม่เคยอยากคืน "มิชลินสตาร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกเจ๊ไฝ" ปัดแม่ไม่เคยให้สัมภาษณ์ใคร หลังเกิดดรามา อยากคืนดาวมิชลิน เหตุรัฐหาผลประโยชน์ แถมต้องมาสอนทำไข่เจียวนักเทนนิส ระบุ แม่ยินดีและเป็นเกียรติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่ สำนักข่าว AFP รายงานคำพูดของ "เจ๊ไฝ" นางสุภิญญา จันสุตะ  เจ้าของร้าน "เจ๊ไฝ ประตูผี" ร้านหารที่ได้ดาวมิชลิน ว่า ภายหลังจากที่ได้ดาวมิชลิน เธอ รู้สึกเหนื่อยมาก... และรัฐบาลต้องการให้มาช่วยโฆษณาให้ประเทศไทย 

    "ฉันรู้สึกว่าฉันไม่มีทางเลือก”  สำนักข่าว เอเอฟพีอ้างคำพูของเจ๊ไฝ
 
    นอกจากนี้สำนักข่าวเอเอฟพียังระบุว่า เจ๊ไฝ กล่าวอีกว่า  ในสุดสัปดาห์นี้ เธอต้องไปหัวหินเพื่อสอนวิธีทำไข่เจียวปูกับต้มยำกุ้งให้นักเทนนิสชั้นนำของโลก ตามคำขอของรัฐบาล  และทำให้ต้องหยุดขายไปสองวัน  และมีแนวคิดที่จะคืนดาวมิชลิน
 
    ซึ่งกรณีดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากว่ามีผู้กำลัง หาผลประโยชน์จาก "เจ๊ไฝ" 
 
    ทั้งนี้ ยุวดี​ จันสุตะ​ บุตรสาวเจ๊ไฝ​ เปิดเผยว่า ​  ไม่เป็นความจริง มารดาของตนไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวกับสื่อรายใดทั้งสิ้น ขณะนี้ตนและมารดาได้เดินทางมาที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมของการแข่งขันเทนนิส รายการ 

    "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017" ในการสอนนักเทนนิสมืออันดับท็อป 10 ของโลก ทำอาหารไทยคือ ไข่เจียวปู กับ ต้มยำกุ้ง ซึ่งรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะจะทำให้อาหารไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
-------

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ