ข่าว

เจ้าของแจงกรณีลูกบ้านประกาศขายทั้งโครงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของโครงการบ้านจัดสรรขอโทษ ยืนยันพร้อมร่วมแก้ปัญหาลูกบ้านไม่พอใจประกาศขายทั้งหมู่บ้าน ชี้ เป็นเพราะการสื่อสารที่ผิดพลาด ถูกการไฟฟ้าตัดกระแสไฟ


               18 ธ.ค. 60  จากกรณีปัญหาระหว่างลูกบ้านซึ่งซื้อบ้านโครงการกับเจ้าของโครงการ อ้างว่าบ้านไม่ได้คุณภาพ จึงประกาศขายบ้านทั้งหมู่บ้าน โดยเฉพาะล่าสุดชาวบ้านสมาชิกโครงการบ้านจัดสรรดังกล่าว หมดความอดทน หลังกระแสไฟฟ้าภายในหมู่บ้านดับทั้งหมู่บ้าน เกรงจะเกิดความไม่ปลอดภัย จึงได้ออกมาร้องเรียนสื่อมวลชน ล่าสุด เจ้าของโครงการที่ถูกกล่าวถึงดังกล่าว ได้เข้าชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้สื่อข่าว พร้อมขอโทษถึงปัญหาเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นการเข้าใจผิดและไม่ได้มีการนัดพบปะพูดคุยกับสมาชิกในโครงการ จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว โดยทางโครงการพร้อมที่จะรับผิดชอบและแก้ไขปัญหา และต้องการให้สมาชิกภายในโครงการทุกคนเข้าร่วมแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยกัน

               ส่วนการดูแลบ้านในโครงการ ทางเจ้าของโครงการได้ดูแลบ้านของสมาชิกอย่างดีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเรื่องวัสดุ เรื่องหลังคา การซ่อมแซมต่างๆ ก็จะเข้ามาเปลี่ยนให้ ซ่อมแซมให้ทุกครั้ง สำหรับโครงการดังกล่าว ได้ดำเนินการสร้างแล้วเสร็จมาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งเป็นระยะเวลา 3 ปี ก็ยังมีการดูแลบริการหลังการขายที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งทางโครงการมีหลักฐานยืนยันในส่วนการซ่อมแซมและการเลือกซื้อวัสดุอย่างดีทุกชนิด ส่วนเรื่องไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน เกิดจากการไม่เข้าใจและการสื่อสารที่ผิดพลาด จึงทำให้ค้างค่าไฟส่วนกลาง จนถูกทางการไฟฟ้าตัดกระแสไฟ ทั้งนี้ ทางผู้ดูแลโครงการฯ ได้กล่าวขอโทษและจะรีบจัดการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน และพร้อมที่จะนัดพูดคุยกับสมาชิกภายในโครงการดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียงกัน เพื่อแก้ปัญหาร่วมกัน และจัดตั้งระบบการดูแลภายในหมู่บ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

               นายอัมพร รักษาแก้ว อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลโครงการและได้รับมอบหมายจากเจ้าของโครงการบ้านดังกล่าว กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะปัญหาเรื่องกระแสไฟฟ้าภายในหมู่บ้าน ตนจะรีบดำเนินการแก้ไขโดยด่วนที่สุด พร้อมขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน โดยตนเองก็ได้แจ้งให้ลูกบ้านทราบปัญหาล่วงหน้าแล้ว แต่เห็นเงียบไป ตนเองก็จะเข้าใจว่า ไปดำเนินการแล้ว และเมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ถือเป็นความผิดร่วมกัน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตนจะเร่งดำเนินการแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด คาดว่าในวันที่ 19 ธ.ค. ก็จะแก้ไขได้แล้วเสร็จ จากนั้นจะเรียกประชุมสมาชิกโครงการทุกหลังร่วมกัน เพื่อทำความเข้าใจและร่วมแก้ปัญหาร่วมกัน ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่ได้นิ่งนอนใจ แก้ไขปัญหาทุกเรื่องที่เกิดขึ้นให้แก่สมาชิกโครงการมาตลอด เชื่อว่าจะสามารถสร้างความเข้าใจที่ดีต่อกันได้

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ