ข่าว

ตลาดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อ.หาดใหญ่  คึกคัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลาดจำหน่ายลอตเตอรี่ที่อ.หาดใหญ่ คึกคัก แม้จะมีปัญหาฟ้องร้องเรื่องสลากรางวัลที่1หายลูกค้าเริ่มหาวิธีการป้องกันทั้งสลักชื่อหลังสลาก-เซลฟี่คู่กับแม่ค้า

 

          16ธ.ค.60 หลังจากที่มีข่าวการแจ้งความเรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่1 หายหลายรายในช่วงนี้ ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ธ.ค.60 ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คึกคักมากยิ่งขึ้น เช่นที่จุดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลย่านหาดใหญ่ใน ทุกแผงมีประชาชนไปยืนห้อมล้อมเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามแผงขายอย่างเนืองแน่นตั้งแต่ช่วงเช้าซึ่งมีทั้งที่ซื้อจากเจ้าประจำและขาจร

 

ตลาดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อ.หาดใหญ่  คึกคัก

 

          นายวิสุทธิ์ อรุโณภาส อายุ 53 ปี หนึ่งในพ่อค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลซึ่งลูกค้าเคยถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 เม.ย.59 และยังเก็บต้นขั้วสลากที่ถูกรางวัลเอาไว้ที่แผง เปิดเผยว่า หลังจากที่มีเรื่องการแจ้งความเรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาลหาย ทำให้ลูกค้าตื่นตัวในเรื่องของการป้องกันมากขึ้น

 

ตลาดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อ.หาดใหญ่  คึกคัก

 

          ทั้งวิธีทั่วๆไปโดยการเขียนชื่อไว้หลังสลากทันทีที่ซื้อ แต่ที่แปลกในงวดนี้คือมีการนำสลากมาถ่ายเซลฟี่คู่กับคนขายด้วยซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถใช้เป็นหลักฐานได้หากเกิดมีปัญหาในภายหลัง  ที่สำคัญควรซื้อจากแม้ค้าเจ้าประจำหรือจำแม่ค้าให้ได้ว่าซื้อจากร้านไหนเพราะส่วนใหญ่ผู้ขายล๊อตเตอรี่จะอยู่ประจำจุดไม่ไปไหนซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยได้หากมีปัญหาสลากหาย แต่ที่เป็นข่าวในขณะนี้มองว่าบางกรณีน่าจะเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมามากกว่า​

 

ตลาดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อ.หาดใหญ่  คึกคัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ