ข่าว

ดีเอ็นเอชี้ชัด !! ลอตเตอรี่เป็นของสองผัวเมียร้อยเอ็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุรีรัมย์ชวดเศรษฐีใหม่ !! หลังผลตรวจดีเอ็นเอบนลอตเตอรี่ชี้ชัดเป็นของสองผัวเมียชาวร้อยเอ็ด ด้าน ผกก.รอชี้แจงทั้งสองฝ่ายบ่ายนี้

 

           วันที่ 12 ธ.ค.60 พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งดีเอ็นเอ. และลายนิ้วแฝงบนลอตเตอรี่ ที่ได้รับมาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมสำนวนคดีที่เกี่ยวข้อง ออกมาเตรียมแถลงปิดคดีในช่วงบ่ายวันนี้ กรณีที่นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง หรือ ปื๊ด อายุ 31 ปี ชาวต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ถูกขโมยลอตเตอรี่ที่ตนเองถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 หมายเลข 715431 จำนวน 2 คู่ เป็นเงิน 12 ล้านบาท กระทั่งต่อมาทราบว่ามีคนนำลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวไปขึ้นเงิน เมื่อวันที่23 - 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ทราบชื่อคือนายวิทยา ธนทรัพย์สิน และนางขวัญศิริ ธนทรัพย์สิน สองสามีภรรยาชาวอ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ทั้งคู่ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานด้วยว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 คู่ ไม่ใช่ 2 คู่ ได้เงินรางวัล 18 ล้านบาท ไม่ใช่ 12 ล้านบาท พร้อมได้นำรูปถ่ายลอตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลมาเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 

ดีเอ็นเอชี้ชัด !! ลอตเตอรี่เป็นของสองผัวเมียร้อยเอ็ด

 

           จากหลักฐานผลตรวจดีเอ็นเอบนสลากกินแบ่งรัฐบาลชุดที่ถูกรางวัลงวดดังกล่าว ไม่พบลายนิ้วมือแฝงของนายพันธ์ศักดิ์ หนุ่มบุรีรัมย์ที่เข้าแจ้งความว่าลอตเตอรี่หาย แต่มีลายนิ้วมือของนายวิทยา และนางขวัญศิริ สองสามีภรรยาชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่เป็นคนนำสลากไปขึ้นเงิน ขณะนี้รอเพียงคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่จะเดินทางมาฟังผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ และการแถลงสรุปคดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.นางรอง ในช่วงบ่ายวันนี้พร้อมกันอีกครั้ง

 

ดีเอ็นเอชี้ชัด !! ลอตเตอรี่เป็นของสองผัวเมียร้อยเอ็ด

 

           ซึ่งคดีมีการสืบสวนสอบสวนมายืดเยื้อยาวนานกว่า 3 เดือน และอยู่ในความสนใจของประชาชนและสังคม เพราะต่างอยากรู้ความจริงว่าใครกันแน่ที่เป็นเจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริง ส่วนจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลใดหรือมีการทำเป็นขบวนการหรือไม่อย่างไร ก็ต้องดูจากหลักฐานและรอสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ