ข่าว

"มารีญา" กลับบ้านอบอุ่น ไม่เสียใจ -นายกฯ เปิดทำเนียบรอรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มารีญา อบอุ่นกลับเมืองไทย แฟนๆ รอต้อนรับสุวรรณภูมิแทบแตก!

"มารีญา" กลับบ้านอบอุ่น ไม่เสียใจ -นายกฯ เปิดทำเนียบรอรับ

      เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 10 ธันวาคม ที่ชั้น 2 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ น.ส.มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ที่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ได้เดินทางกลับไทยด้วยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่  JL707 จากเมืองฮิวสตัน - นาริตะ -ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และนับเป็นมงคลยิ่ง เมื่อพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาโปรดให้ ม.ล. ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ ผู้แทนพระองค์เชิญช่อดอกไม้ประทานเพื่อเป็นกำลังใจและต้อนรับการกลับสู่ประเทศไทย ยังความปลาบปลื้มในพระกรุณาธิคุณต่อมารีญาและครอบครัวพูลเลิศลาภอย่างหาที่สุดมิได้

"มารีญา" กลับบ้านอบอุ่น ไม่เสียใจ -นายกฯ เปิดทำเนียบรอรับ

รับช่อดอกไม้ประทานจากผู้แทนพระองค์

      นอกจากนี้ น.ส.มารีญายังรับมอบดอกไม้จาก นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) ท่ามกลางคนไทยและเหล่าแฟนคลับนางงามที่ต่างเดินทางมาปักหลักรอต้อนรับอย่างล้นหลาม บางคนนำธงชาติไทยขนาดต่างๆ มาโบกสบัด แฟนคลับบางคนได้ประดิษฐ์ชุดประจำชาติ "เมขลาล่อแก้ว" มาสวมใส่ร่วมสร้างสีสัน รวมถึงบรรดาสื่อมวลชนจากแทบทุกสำนัก โดยเฉพาะ นางชนกสรวง พูลเลิศลาภ คุณแม่ของน.ส.มารีญา ที่มารอรับลูกสาวอย่างอบอุ่น

   ​ทันทีที่มาถึงขวัญใจชาวไทยได้โบกมือทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเองแล้วแถลงต่อสื่อมวลชนโดยกล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุนในการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ รวมถึงพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ทรงเชื่อมั่นในมารีญา สนับสนุนมารีญา ถือเป็นมงคลสูงสุดในชีวิต อีกทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับทุกคน ตั้งแต่ได้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็รู้สึกถึงความรัก ความอบอุ่น ทำให้มารีญาอยากทำงานหนักขึ้น และผลักดันมารีญา ให้ทุกๆวันตื่นขึ้นมาแล้วทำให้เต็มที่ ครั้งนี้รู้สึกถึงความรักจากทุกคน ได้ใกล้ชิดกับคนไทยมากขึ้น ถือเป็นเป้าหมายของมารีญา ที่อยากทำให้คนไทยมีความสุข และมารีญาก็รู้สึกถึงสิ่งที่ทุกคนทำให้ 

"มารีญา" กลับบ้านอบอุ่น ไม่เสียใจ -นายกฯ เปิดทำเนียบรอรับ

    น.ส.มารีญา กล่าวต่อว่าสำหรับการประกวดครั้งนี้ พยายามเป็นตัวของตัวเอง ทำเต็มที่ ตอนลงจากเวทีผิดหวังเล็กน้อย เพราะทุกคนที่ไปก็บอกว่ามารีญาจะได้ที่หนึ่ง พอได้ท็อป 5 ก็ก็ถือว่าผิดจากที่คาดหวังไป แต่ก็มาคิดใหม่ว่า จริงๆแล้วถือว่าเป็นเวลาของเราที่ได้ท็อป 5 ให้เราได้กลับมาประเทศไทยสามารถทำสิ่งที่ตั้งเป้าหมายได้เร็วขึ้น เราทำให้คนไทยได้เต็มที่

        ผู้สื่อข่าวถามถึงการตอบคำถามบนเวที น.ส.มารีญา เผยว่า ตอนได้ยินคำถามก็อึ้ง ขนาด 2-3 วันผ่านไปก็ยังอึ้งกับคำถามนี้ และก็คิดว่าที่เราอึ้งเพราะเขาถามเราเกี่ยวกับโซเชียล มูฟเมนท์ ซึ่งที่มารีญาตอบไม่ได้ แสดงว่าเราขาดโซเชียลมูฟเม้นท์ไป ขาดอะไรบางอย่างไป จึงผลักดันให้เราอยากทำเรื่องนี้มากขึ้น อย่างเรื่องท้องไม่พร้อมที่เราคิดไว้อยู่แล้ว ก็อยากผลักดันให้มีการพัฒนาเยาวชนให้พัฒนาตัวเอง รู้เท่าทันเรื่องนี้ นี่คือเหตุผลที่อึ้งเพราะขาดโซเชียลมูฟเมนท์ไป

"มารีญา" กลับบ้านอบอุ่น ไม่เสียใจ -นายกฯ เปิดทำเนียบรอรับ

      "ตอนลงจากเวทีมาก็ร้องไห้ เพราะรู้ว่าคนไทยคาดหวัง และเราไม่สามารถเอามงที่สามมาได้ แต่พอมานั่งคิดก็รู้สึกว่าเราสามารถทำให้คนไทยมีความสุขเรื่องอื่นได้ การทำหน้าที่บนเวทีนี้ มารีญาไม่รู้สึกว่าเราทำอะไรผิด เพราะเต็มที่และเป็นตัวของตัวเอง แค่ตอนแรกเสียใจ เพราะไม่เท่าที่คาดหวัง พอมาคิดแล้วดีใจมากที่ได้ขนาดนี้ ส่วนแฮชแทก มงไม่ลงยังคงรักเธอ ก็รู้สึกขอบคุณมาก รู้สึกอบอุ่น ยิ่งรักเมืองไทยมากกว่าเดิม " น.ส.มารีญา กล่าว

      เมื่อถูกถามถึงชุดราตรีที่สร้างความไม่พอใจให้หรือไม่นั้น น.ส.มารีญา เผยว่า มั่นใจกับทุกอย่างบนเวที อะไรที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องการพูดคุยของคนที่ไม่ได้อยู่บนเวที ข่าวก็ทำให้หนักใจ เพราะนึกว่าทุกคนจะดูแล้วแฮปปี้กับทุกอย่าง แต่เมื่อมีเวลาได้คิด ก็อยากให้ทุกคนดีใจ อยากให้กำลังใจพี่หมู (นายพลพัฒน์ อัศวประภา เจ้าของแบรนด์อาซาว่า ผู้ออกแบบชุดราตรีรอบ 5 คนสุดท้าย) ด้วย เพราะพี่หมูสนับสนุนมารีญามาแต่ต้นทุกอย่าง ส่วนการเรียกชื่อสตีฟ ฮาร์วี่ย์ ว่าฮาร์วี่ย์ ที่มีคนจับผิดนั้น ก็คิดว่าสามารถเรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ได้ ไม่ต้องมานั่งเศร้า อยากให้แฟนๆได้คิดว่า หากมีใครบีบเราเล็กๆน้อยๆ เดี๋ยวก็ผ่านมันไป แต่ก็ถือว่าจะมีคอมเม้นท์แบบนี้อยู่แล้ว มุมองไม่เหมือนกัน ปกติ อ่านไปคิดไปแล้วก็ต้องวางเฉยไป

"มารีญา" กลับบ้านอบอุ่น ไม่เสียใจ -นายกฯ เปิดทำเนียบรอรับ

      "สำหรับก้าวต่อไปของมารีญา ตอนนี้กลับมาไทยแล้ว ก็จะมีคนฟังมารีญามากขึ้น มีเวทีที่ยิ่ง่ใหญ่มาก อยากรวมพลังของทุกคนมาช่วยเรื่องการท้องก่อนวัยอันควร เป้าหมายที่สุดของเราคือมีโครงการ ที่กลับมาก็สามารถทำทุกอย่างให้ถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น ในแง่การเป็นนางงามนั้นจะทำหน้าที่เอ็มยูเต็มที่ ไปพบนายกฯวันอังคาร เป็นเกียรติ เป็นอีกเวทีสำหรับมารีญา ที่จะให้ทุกคนรู้จักได้  ส่วนการทำงานในวงการบันเทิง มารีญาเองทำงานในวงการบันเทิง ตั้งแต่ 13 ก็ทำงานเป็นนางแบบมาพร้อมๆกับเรื่องอื่น ก็อยากจะโฟกัสเรื่องงานต่อไป เรื่องร้องเพลงนั้นยังไม่มีแผนการ" 

   เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีคำแนะนำสำหรับนางงามไทยรุ่นต่อไปหรือไม่ น.ส.มารีญา กล่าวว่าเป็นเรื่องที่คิดอยู่มากหลังประกวดจบ จากนี้นางงามไทยต้องเตรียมตัว ความรู้ การตอบคำถามมากขึ้น รู้หลายๆอย่างในโลกนี้ ถามอะไรก็ต้องตอบในเชิงบวก สิ่งอื่นๆไม่สำคัญมากแค่ต้องมั่นใจในตัวเอง เป็นสิ่งสำคัญที่สุด 

"มารีญา" กลับบ้านอบอุ่น ไม่เสียใจ -นายกฯ เปิดทำเนียบรอรับ

     เจ้าของตำแหน่งท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส ทิ้งท้ายว่า ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ส่งกำลังใจ ที่ส่งกำลังใจ ทำคลิปให้ เวลาไปไหนคนก็ยิ้มแย้มสดใส รู้สึกมีความรัก อิ่มมาก

   ทั้งนี้ น.ส.​มารีญา พร้อมด้วยคณะทำงานกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มีกำหนดเข้าเยี่ยมคารวะ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม เวลา 08.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ