ข่าว

‘ก้าวชาวอุดรธานี’ บริจาคแล้ว 2 แสน มอบ ‘ตูน’ 10 ธ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพอุดรธานี จัดกิจกรรม “ก้าวชาวอุดรธานี” คู่ขนาน “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ” รับบริจาคแล้วกว่า 2 แสนบาท


               8 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 16.00 น. บริเวณเป็ดเหลืองสันติภาพ หนองประจักษ์ศิลปาคม เทศบาลนครอุดรธานี ชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพอุดรธานี จัดกิจกรรม “ก้าวชาวอุดรธานี” คู่ขนาน “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ” อีกครั้ง เพื่อวิ่งเชิญชวนชาวอุดรธานี ออกมาแสดงพลังความสามัคคี โดยการออกวิ่งด้วยกัน เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เงินทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบสมทบโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ให้กับ ตูน บอดี้สแลม ในวันที่ 10 ธันวาคม

               นายสุพิณ ภูโคกสูง อายุ 67 ปี ประธานชมรมฯ พร้อมกับสมาชิกกว่า 30 คน และสมาชิกชมรมจักรยาน ช่วยควบคุมเส้นทาง ซึ่งการวิ่งครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ระยะทางประมาณ 15 กม. ใช้เวลาวิ่งประมาณ 3 ชั่วโมง มีผู้ร่วมบริจาคสบทบกับทางชมรมฯ ตลอดเส้นทาง หลังจากที่ทางชมรมฯ ได้ออกวิ่งมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม

               หลังจากที่ชมรมจัดวิ่งกิจกรรมก้าวชาวอุดรธานีมาแล้ว ได้เงินบริจาคจากประชาชนกว่า 1 แสนบาท มาวันนี้ ทางชมรมได้จัดวิ่งอีกครั้ง เพื่อจะได้นำเงินที่ได้รับ ส่งมอบให้กับตูน ซึ่งจะยังคงเปิดรับบริจาคที่ถึงเวลา 18.00 น. วันพรุ่งนี้ (9 ธ.ค.) แล้วจะออกเดินทางไปมอบเงินบริจาคของชาวอุดรธานี ในเวลา 21.00 น. โดยจะไปพบขบวนวิ่งก้าวคนละก้าวของตูน และมอบเงินในฐานะตัวแทนชาว จ.อุดรธานี ที่จุดพัก ซึ่งขณะนี้ได้ยอดเงินร่วมบริจาคแล้วประมาณ 2 แสนบาท

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ