ข่าว

‘ลุงรงค์’ ฟิตซ้อมวิ่งเก็บตก ‘ตูน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘จาตุรงค์’ ฟิตซ้อมร่างกายก่อนวันจริง 9 ธ.ค. เก็บตก ‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งไปไม่ถึง จาก จ.ราชบุรี ไป จ.กาญจนบุรี


               7 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 17.00 น.  นายจาตุรงค์ โพธาราม หรือ จาตุรงค์ มกจ๊ก ดาราตลกนักแสดง พร้อมทีมงานได้ทำการฝึกซ้อมวิ่งเพื่อเตรียมจัดกิจกรรม วิ่งเก็บตกที่ ตูน บอดี้สแลม วิ่งผ่านจังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ยังคงมีบางพื้นที่เส้นทางที่ตูนไม่ได้วิ่งเข้าไปถึง จึงร่วมกับเพื่อนๆ ทีมงานฝึกซ้อมวิ่งบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน เพื่อฟิตซ้อมร่างกายก่อนวันจริงที่จะวิ่งในวันที่ 9 ธันวาคม มีกำหนดปล่อยตัวที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด ในเวลา 08.00 น. ซึ่งได้ประสานแพทย์ เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลราชบุรี และโรงพยาบาลโพธาราม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางการวิ่งไปถึงจุดหมายปลายที่จังหวัดกาญจนบุรี รวมระยะทางประมาณ 140 กิโลเมตร

               นายจาตุรงค์ เผยหลังหยุดพักร่างกายช่วงขณะฝึกซ้อมวิ่ง ว่า เมื่อวานนี้ได้วิ่งจากเทศบาลเมืองโพธาราม ไปแยกเจ็ดเสมียน ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ไปกลับรวมระยะทาง 16 กิโลเมตร รู้สึกสบายมาก และรู้สึกว่าระยะทางใกล้เกินไปสำหรับตนเองที่มีอายุ 54 ปี วันนี้เลยขอทดลองวิ่งจาก อ.โพธาราม - อ.บ้านโป่ง ระยะทางไกลกว่า 10 กิโลเมตร โดยรองปลัดเทศบาลเมืองโพธารามได้มาร่วมวิ่งด้วย ซึ่งถ้าหากวิ่งไปกลับก็จะมีระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร จะพยายามวิ่งให้ถึงแถวตลาดเมืองบ้านโป่ง แต่หากไปถึงตรงนั้นแล้ววิ่งไม่ถึงเดี๋ยวค่อยว่ากัน ซึ่งระหว่างทางจะหยุดพักหายใจประมาณ 3 - 5 นาที แล้วจึงวิ่งต่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ให้ได้ โดยวันจริงจะวิ่งเลียบคลองชลประทานสายนี้ไปถึงจังหวัดกาญจนบุรี อาจจะใช้เวลา 3 วัน หรือ 4 วัน โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น จะมอบให้กับตูนทั้งหมด ซึ่งขณะนี้มีประชาชนทราบข่าวได้บริจาคข้าวกล่องครบตามจำนวนวันที่จะวิ่งถึงเมืองกาญจนบุรีเรียบร้อย ครบทั้ง 4 วันแล้ว อยากให้ช่วยส่งกำลังใจด้วย ใครที่จะเอาเงินมาช่วยและไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่จะวิ่งผ่านนี้ อยากจะทำบุญแค่แชร์ก็ได้บุญแล้วให้คนจังหวัดกาญจนบุรีและราชบุรีได้รับรู้ จะได้ออกมารับลุงรงค์กันเยอะๆ แค่แชร์ก็ได้บุญแล้ว

               อย่างไรก็ตาม ในช่วงระหว่างฝึกซ้อมการวิ่งได้มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณทางร่วม ทางแยก เนื่องจากช่วงเย็นจะมีประชาชนเดินทางกลับจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้านตลอดเส้นทางการวิ่งทั้งขาไปและขากลับเพื่อความปลอดภัย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ