ข่าว

 ผู้ว่าฯ สระแก้วสวมบทฮีโร่ !! ช่วยตำรวจขับรถเหินเกาะกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าฯ สระแก้วสวมบทฮีโร่ !! ช่วยตำรวจขับรถเหินเกาะกลาง หน้าร.ร.ท่าเกษมวิทยา หลังประสบเหตุระหว่างเดินทางกลับจากไปปฏิบัติราชการนอกพื้นที่่

 

 

        เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีอุบัติเหตุรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดเสียหลักและพุ่งข้ามเล่นที่บริเวณเกาะกลางถนน หน้าโรงเรียนท่าเกษมพิทยา ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บและรถยนต์ของราชการได้รับความเสียหายจำนวนมากนั้น

          มีรายงานว่า ระหว่างที่รถยนต์คันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุนั้น นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางกลับจากไปราชการนอกพื้นที่ อ.วัฒนานคร ได้ประสบเหตุครั้งนี้พอดี และได้สั่งการให้พลขับหยุดรถ และลงไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุด้วยตนเองและสอบถามรายละเอียดด้วย

 

 ผู้ว่าฯ สระแก้วสวมบทฮีโร่ !! ช่วยตำรวจขับรถเหินเกาะกลาง

          ทั้งนี้ ระหว่างที่นายพรพจน์ ลงไปตรวจสอบรถยนต์และผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯร่วม ว.40 ที่จุดเกิดเหตุด้วย โดยทราบภายหลังว่า รถตำรวจที่เกิดอุบัติเหตุบริเวณเกาะกลางนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ของ สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว มี ดต.คมสัน สืบสำราญ เป็นพลขับ และ ดต.นิธิศ ทางดี นั่งโดยสารมาตอนหน้า ซึ่งอยู่ระหว่างนำสำนวนคดีในพื้นที่คลองหาดมาส่งศาลจังหวัดสระแก้ว แต่ระหว่างเดินทางรถก็มาเกิดเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน โดยหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันนำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.สมเด็จยุพราชสระแก้วแล้ว

 

 ผู้ว่าฯ สระแก้วสวมบทฮีโร่ !! ช่วยตำรวจขับรถเหินเกาะกลาง

         นายอุดม ผิวหอม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดหนองนกเขา อ.เมือง จ.สระแก้ว กล่าวว่า อุบัติเหตุดังกล่าว ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ มาประสบเหตุพอดี จึงลงไปช่วยดู ส่วนคนเจ็บเป็นตำรวจได้รับบาดเจ็บหัวแตก รถพยาบาล รพ.อรัญประเทศผ่านมา จึงรับไปส่งที่ รพร.สระแก้ว ซึ่งสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เนื่องจากคนขับได้หักหลบคนเดินข้ามถนนซึ่งเป็นบุคคลไม่สมประกอบ สติไม่ดี และเบรคกระทันหัน จนเป็นเหตุให้รถยนต์เสียหลักพุ่งเข้าชนเกาะกลางถนนและเสาไฟฟ้าเสียหาย 1 ต้น ส่วนรถยนต์เสียหายทั้งคัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ