ข่าว

‘เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่’ วิ่งรับบริจาคสมทบ ‘ตูน บอดี้สแลม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่’ วิ่งระดมทุนสมทบ ‘ก้าวคนละก้าว’ ในโครงการ ‘ก้าวให้ถึง ก้าวอย่างพอเพียง’ ชาวสัตหีบร่วมบริจาคนับแสนบาท


               5 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 13.00 น.  นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล่ อดีตมือกลองวงร็อกชื่อดังในตำนาน ร่วมกับชมรมกีฬานักวิ่ง นักกีฬา และประชาชน ทำกิจกรรมวิ่งรับบริจาคเพื่อการกุศล ภายใต้โครงการ “ก้าวให้ถึง ก้าวอย่างพอเพียง” เพื่อนำเงินมอบให้กับ “ตูน บอดี้สแลม” สมทบโครงการก้าวคนละก้าว ในการระดมทุนช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

               กิจกรรมดังกล่าว ได้มีการออกวิ่งจากจุดสตาร์ทหน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ผ่านหน้าศูนย์ราชการ มุ่งหน้าออกสู่ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปตามถนนหลวงสุขุมวิท จนถึงจุดหมายปลายทางที่สี่แยกกิโลเมตรที่ 10 ตำบลพลูตาหลวง รวมระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งได้รับความสนใจและกระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน นอกจากนี้ ยังมีห้างร้าน บริษัทเอกชน โรงแรม และร้านค้าต่างๆ แห่กันนำเงินร่วมบริจาคกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ขณะนี้ยอดบริจาคพุ่งนับแสนบาท

               อย่างไรก็ตาม แม้ขณะนี้เงินบริจาคจะยังไม่ถึง 700,000,000 ล้านบาท แต่ประชาชนพี่น้องชาวอำเภอสัตหีบ ขอเป็นส่วนหนึ่งของคนไทย ที่จะคอยส่งมอบกำลังใจให้กับ “ตูน บอดี้สแลม” ได้ก้าวถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ เพื่อนำเงินบริจาคจากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทย มอบสู่ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ในการนำไปพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพทางการแพทย์ ที่จะช่วยเหลือผู้เจ็บไข้ได้ป่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ