ข่าว

"สุวพันธุ์" ไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำ "ทำเนียบฯ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุวพันธุ์" ไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำ "ทำเนียบฯ" อารมณ์ดี บอกแค่สวดมนต์ ไม่ได้อธิษฐานอะไรเป็นพิเศษ เผย เข้าทำงานเป็นทางการ 4 ธ.ค.นี้ 

          1 ธ.ค.60-เมื่อ เวลา 10.41 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ามาทำเนียบรัฐบาล เพื่อสักการะศาลพระภูมิเจ้าที่และศาลตายาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล โดยได้คล้องพวงมาลัยดอกดาวเรืองรอบศาลพระภูมิเจ้าที่ พร้อมผลไม้ จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานว่า ยังไม่ทราบว่านายกรัฐมนตรีจะมอบหมายงานใดให้รับผิดชอบบ้าง โดยสัปดาห์หน้าคงจะทราบว่าต้องรับผิดชอบงานในส่วนใดบ้าง แต่เมื่อได้รับความไว้วางใจให้กลับมาทำงานที่สำนักนายกรัฐมนตรี ก็พร้อมทำงานอย่างเต็มความรู้ความสามารถ

           "สุวพันธุ์" ไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำ "ทำเนียบฯ"

          เมื่อถามว่ามีการคาดว่าจะต้องกลับมากำกับดูแลสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ(พศ.) อีกครั้ง มีแนวทางในการทำงานอย่างไร นายสุวพันธุ์ กล่าวว่า ขอให้นายกฯมอบหมายงานมาก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะได้รับมอบหมายงานในส่วนนี้หรือไม่ ถ้านายกฯมอบหมายมาจริงก็ค่อยคุยกัน ส่วนการตรวจสอบกรณีทุจริตเงินทอนวัด ตอนนี้ศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (ศอตช.) ก็ดำเนินการอย่างเต็มที่

             "สุวพันธุ์" ไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำ "ทำเนียบฯ"

           ผู้สื่อข่าวถามว่ากลับมาครั้งนี้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างไรบ้าง เพราะเห็นอธิฐานเป็นเวลานาน นายสุวพันธุ์ ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "ผมก็สวดมนต์ของผม"เมื่อถามอีกว่าเซอร์ไพรส์หรือไม่ที่กลับมาตำแหน่งเดิม นายสุวพันธุ์ กล่าวว่า"ตอบไม่ถูก"

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล นายสุวพันธุ์ ได้เดินทางออกจากทำเนียบทันที โดยจะเริ่มเข้ามาปฏิบัติให้ทำเนียบฯในวันที่ 4 ธ.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ