ข่าว

บช.น.เตรียมแผนรับ ‘ตูน’ วิ่งเข้ากรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘รอง ผบช.น.’ เรียกประชุมจัดแผนจราจรต้อนรับ ‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งเข้ากรุง วอนปชช.อย่าจอดรถถ่ายภาพหวั่นทำให้การจราจรติดขัด

 

           เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. 2560 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในแต่ละพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง และทีมงานก้าวคนละก้าวของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม เพื่อวางแผนในการต้อนรับและอำนวยความสะดวกทางด้านการจราจร ให้ทีมงานตูน บอดี้สแลม จะวิ่งเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร

 

บช.น.เตรียมแผนรับ ‘ตูน’ วิ่งเข้ากรุง

 

           พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า ในวันที่ 3 ธันวาคม จุดนัดพบจุดแรกอยู่ที่ปั้ม ปตท. เพชรทวีโชค พุทธมณฑลสาย4 ก่อนจะใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าถนนสิรินธร ประมาณเวลา 17.00 น. จะมาพักที่สำนักงานบำรุงทางธนบุรี ก่อนจะวิ่งออกมาพร้อมทีมนักวิ่งของไนกี้อีกประมาณ 200 คน เพื่อเข้าทำกิจกรรมที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จากนั้นจะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภาย ในโรงพยาบาลและรับบริจาคเงิน จากนั้นจะวิ่งไปสิ้นสุดที่คิงส์เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ

 

บช.น.เตรียมแผนรับ ‘ตูน’ วิ่งเข้ากรุง

 

           ส่วนวันที่ 4 ธันวาคม ก็จะหยุดพักผ่อน 1 วัน และในวันที่ 5 ธันวาคม ตูน บอดี้สแลม จะเริ่มออกวิ่งจากคิงส์เพาเวอร์ ในเวลาประมาณ 04.00 น. โดยใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้าพระลานพระราชวังดุสิต เพื่อสักการะพระบรมรูปทรงม้า ก่อนจะวิ่งออกถนนราชดำเนิน เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลศิริราช เข้าสักการะพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 และพระบรมรูปสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนี หรือสมเด็จย่า หลังจากนั้นจะวิ่งไปตามเส้นทางถนนบรมราชชนนี ไปพักที่เดอะเซนท์ ปิ่นเกล้า ก่อนวิ่งออกจากกรุงเทพ โดยใช้ถนนกาญจนาภิเษก เพื่อไปยังจังหวัดสุพรรณบุรีต่อไป

 

บช.น.เตรียมแผนรับ ‘ตูน’ วิ่งเข้ากรุง

 

           พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวต่อว่าได้มีการสั่งให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องเตรียมการดูแลความสะดวกทุกเส้นทางที่ทางทีมงานก้าวคนละก้าวจะวิ่งผ่าน โดยฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นทางดังกล่าวด้วยว่าหากเจอทีมงานตูนระหว่างทาง ขอความกรุณาห้ามจอดรถ หรือ ชะลอรถเพื่อถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอเด็ดขาด เพราะจะทำการการจราจรติดขัด ให้ขับรถใช้ความเร็วปกติ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยบนท้องถนนด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ