ข่าว

น้ำกัดเซาะถนนขาดเก๋งเสียหลักตกร่องถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำกัดเซาะถนนทางหลวง 43 ช่วงขาล่องใต้ปัตตานี ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลาขาด 2 ช่องจราจร รถเก๋งเสียหลักตกร่องถนนขาด โชคดีคนขับปลอดภัย

 

          30 พ.ย.60 เวลา 04.00 น. เกิดเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ ทะเบียน ขม-7379 สงขลา ตกลงไปในถนนสาย 43 (เป็นถนน 4 ช่องจราจรขาล่องใต้) ปัตตานี บริเวณ กม.53-550 (หน้าสะกอมคาบาน่า) ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลา ที่ถูกกระแสน้ำกัดเซาะถนนขาดยาวกว่า 3 เมตร 

          เจ้าของรถเปิดเผยว่า ขับรถมาจาก จ.ชุมพร เพื่อเดินทางไปเยี่ยมแม่ที่ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เนื่องจากที่บ้านน้ำท่วม ระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุระยะแสงไฟหน้ารถก็พบว่ามีถนนขาด แต่จังหวะนั้นไม่สามารถที่เบรครถอย่างกระทันหันได้  จึงตกลงไปในร่องถนนที่ขาดระหว่างกัน ระหว่างที่เกิดอุบัติเหตุก็มีเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าเข้ามาช่วยเหลือ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากก่อนที่รถจะตกลงไปในร่องถนนที่ขาดได้ชะลอความเร็วลงมาระดับหนึ่ง ในขณะที่รถนั้นก็ได้รับความเสียหาย เจ้าของรถยังบอกอีกว่า ก่อนที่ถึงจุดเกิดเหตุมีคนโบกรถให้จอดแต่ไม่กล้าจอด เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนและเป็นพื้นที่เสี่ยง

 

น้ำกัดเซาะถนนขาดเก๋งเสียหลักตกร่องถนน

 

          ล่าสุดทางนายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้ประสานแขวงทางหลวงสงขลาที่ 2 (นาหม่อม) ให้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านจราจร และดำเนินการทำทางเบี่ยง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในวันนี้ 

          ทั้งนี้ประชาชนยังสามารถใช้เส้นทางสัญจรได้ เนื่องจากเป็นถนน 4 ช่องจราจร เจ้าหน้าที่ปิดถนนจำนวน 2 ช่องจราจร ส่วนอีก 2 ช่องจราจรยังสามารถสัญจรได้ตามปกติ สำหรับเส้นทางมุ่งหน้าอ.หาดใหญ่ สามารถสัญจรได้

 

น้ำกัดเซาะถนนขาดเก๋งเสียหลักตกร่องถนน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ