ข่าว

ลุ้นมงลง!! กูรูนางงาม ฟันธง “มารีญา” ติดท็อป 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนุ่ม” ประเสริฐ เจิมจุติธรรม ​กูรูนางงามชื่อดังมองว่าตัวแทนประเทศไทยในรอบหลาย 10 ปีมีโอกาสสูงสุดที่จะติดท็อป 3

  สำหรับการประกวดนางงามจักรวาลปีนี้ “หนุ่ม” ประเสริฐ เจิมจุติธรรม ​กูรูนางงามชื่อดังมองว่าตัวแทนประเทศไทยในรอบหลาย 10 ปีมีโอกาสสูงสุดที่จะติดท็อป 3 ด้วยความที่ มารีญา พูลเลิศลาภ มีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องความสวย ความสูง การศึกษา ภาษา ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประกวดเก็บคะแนนใน  3 ส่วน คือ รูปร่างในชุดว่ายน้ำ รูปร่างในชุดราตรี และการสัมภาษณ์เดี่ยวกับกรรมการ ทั้งหมดมารีญาทำได้ดีมาก โดยคะแนนทั้งสามส่วนนี้เก็บไว้เพื่อการคัดสาวงามเข้ารอบ 15 คน บวกกับการโหวตอีก 1 ประเทศ เป็นเข้ารอบรวม 16 คนสุดท้ายในปีนี้ 

ลุ้นมงลง!! กูรูนางงาม ฟันธง “มารีญา” ติดท็อป 3

     “มารีญามีความโดดเด่นจนแทบไม่มีที่ติเลยน่าจะวางใจได้ว่าเข้ารอบแน่นอน ส่วนปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ ที่สนับสนุนให้ไทยมีโอกาสเข้ารอบสูงนั้น จะเห็นว่าในปีนี้ตัวแทนประเทศต่างๆ ไม่ค่อยมีใครสวยเข้าตา และครบเครื่อง นอกจากเราจะส่งนางงามที่มีความพร้อม เป๊ะแล้ว ยังมาถูกที่ถูกเวลา ถ้าไปปีอื่นอาจลำบากหน่อย รวมๆ แล้วมารีญามีภาษีดีกว่าคู่แข่งมาก ทั้งนี้ การเปิดประตูเข้ารอบลึกๆ จากปีก่อนๆ ก็มีส่วนช่วยให้เราโดดเด่นด้วยนะ ถ้ามองย้อนกลับไปในการประกวดหลายๆ ครั้ง ก่อนที่ประเทศใดจะได้มงกุฎก็มักผ่านเข้าลึกๆ มาโดยตลอด ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมาน้องแนทกับน้องน้ำตาลก็ปูทางไว้ดี” ประเสริฐ กล่าว

ลุ้นมงลง!! กูรูนางงาม ฟันธง “มารีญา” ติดท็อป 3

     อย่างไรก็ตาม “กูรูนางงามคนดัง” ยังไม่ฟันธงร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าปีนี้ไทยจะคว้ามงกุฎหรือไม่ คงต้องดูหน้างานเช้าวันพรุ่งนี้อีกที เพราะคู่แข่งสำคัญที่เก็งไว้และน่าจะเข้าท็อป 5 นอกจากไทยน่าจะมี เซาท์ แอฟริกา ที่โดดเด่นไม่น้อย เธอเป็นนางแบบแม้ว่าจะรูปร่างไม่สูงมากแต่หน้าสวยมาก ถัดมาคือ เวเนซูเอล่า ตัวแม่นางงามปีนี้สวยพร้อมเช่นกัน อีกประเทศที่มองข้ามไม่ได้คือ ฟิลิปปินส์ เธอมีดีที่ทำงานอีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ บนเวทีนำเสนอได้อย่างมีชีวิตชีวา ปราดเปรียว และสุดท้าย แคนาดา ปีนี้สวยมากแม้แต่ละปีอาจจะเข้ารอบไม่เยอะ แต่ปีนี้ดูมีความพร้อมมากกว่าหลายๆ ปี

ลุ้นมงลง!! กูรูนางงาม ฟันธง “มารีญา” ติดท็อป 3

    "ด้วยความที่องค์กรมิสยูนิเวิร์สเขาเป็นเอเจนซีหานางแบบเข้าสังกัดด้วย ปีนี้น่าจะหานางงามลุคนางแบบมากกว่านางงานจ๋า ต้องบอกว่ามารีญามีครบเลย แต่ก็มีสิ่งเล็กน้อยที่มารีญายังไม่สมบูรณ์แบบเสียทีเดียวคือรูปร่างความเป็นนางงาม เพราะน้องเป็นนางแบบอาชีพ จึงผอมบาง เช้าวันพรุ่งนี้อยากเชิญชวนให้ชาวไทยติดตามการประกวดและส่งกำลังใจให้น้อง ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดมารีญาน่าจะติด 1 ใน 3 คนสุดท้าย ซึ่งบรรยากาศปีนี้อาจจะต่างจากปีก่อนๆ ที่เห็นว่าคนไทยทุกสาขาอาชีพร่วมโหวตให้น้ำตาลเข้ารอบแต่ปีนี้ดูไม่ค่อยคึกคัก อาจเพราะจากกระแสที่เราติดท็อป 3 ท็อป 5 แทบทุกโพลคนเลยค่อนข้างวางใจว่ายังไงน่าจะเข้า 16 คนอยู่แล้ว แต่เรื่องโพลและเว็บพนันคงเชื่อไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แม้แต่ตัวพี่เองก็อย่าเชื่อเราวิเคราะห์ตามประสบการณ์ เพราะกรรมการหน้าเวทีเท่านั้นที่เป็นคนเลือกผู้ชนะ คงต้องส่งกำลังใจไปให้มารีญามากๆ เป็นการเพิ่มพลังบวกให้น้อง" กูรูนางงาม ฝากทิ้งท้าย 

     ทั้งนี้ รอบตัดสินมิสยูนิเวิร์ส 2017 จะมีขึ้นเช้าวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 07.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เอสดีช่อง 28

ลุ้นมงลง!! กูรูนางงาม ฟันธง “มารีญา” ติดท็อป 3

ลุ้นมงลง!! กูรูนางงาม ฟันธง “มารีญา” ติดท็อป 3

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ