ข่าว

ร.ร.อนุบาลเพชรบุรี หยุด22พ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศบาลเมืองเพชรบุรี เตือนประชาชนเมืองเพชรบุรียกของขึ้นที่สูง เหตุปริมาณน้ำที่ระบายจากเขื่อนเพชรฯเพิ่มเป็น 230 ลบ.ม./วินาที มวลน้ำมากกว่าน้ำท่วมปีที่แล้ว

       21 พ.ย.60  ผู้สื่อข่าวรายว่าช่วงเย็นวันนี้  เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองเพชรบุรี ใช้รถเคลื่อนที่ออกประกาศแจ้งเตือนว่าขอให้ประชาชนชาวอำเภอเมืองเพชรบุรี เตรียมยกของขึ้นที่สูง ให้เกิน 1.00 เมตร ไว้เพื่อความปลอดภัย รถยนต์ อุปกรณ์การเกษตร เครื่องจักรกล ให้เอาไว้ที่สูง

ร.ร.อนุบาลเพชรบุรี หยุด22พ.ย.

    ทั้งนี้ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี (เขื่อนเพชรฯ) แจ้งเตือนว่า ปริมาณน้ำที่ระบายจากเขื่อนเพชรฯเพิ่มเป็น 230 ลบ.ม./วินาที ซึ่งเป็นมวลน้ำที่มากกว่าเหตุการณ์น้ำท่วมเพชรบุรีเมื่อปีแล้ว
     คาดว่าภายในคืนนี้ปริมาณน้ำจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนประมาณ 150 ลบ.ม./วินาที (อาจสูงกว่า) ตั้งแต่ คืนนี้ ระดับน้ำท้ายเขื่อนเพชร จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จะสูงกว่าช่วงเช้านี้ ประมาณ 5.00 ม. และจะมีการรายงานปริมาณน้ำที่ผ่านเขื่อนเพชร ทุก 3 ชั่วโมง โดยพื้นที่เฝ้าระวัง คือ เขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี จนถึงปลายแม่น้ำเพชรบุรี

ร.ร.อนุบาลเพชรบุรี หยุด22พ.ย.
      ขณะเดียวกันเฟสบุ๊ค โรงเรียนอนุบาลเพชรบุรี  ประกาศ ถึงผู้ปกครอง แจ้งปิดทำการเรียนการสอนในวันที่ 22 พย.ไว้ก่อน เนื่องจากสำนักงานโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี ชลประทานท่ายางแจ้งว่าจะมีการปล่อยน้ำจากเขื่อนเพชรจำนวนมากและจะมีระดับสูงขึ้นในแม่น้ำเพชรประมาณ 5 เมตร อีกทั้งบ้านเรือนของนักเรียนจำนวนมากประสบอุทกภัยน้ำท่วม หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบต่อไป 

ร.ร.อนุบาลเพชรบุรี หยุด22พ.ย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ