ข่าว

จับ !! ผจก.ส่วนตัว"บี-พีระพัฒน์" ยักยอกเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บี พีระพัฒน์" มอบเงินแสนพลเมืองดี ออกตัวหายโกรธแล้ว อยากให้เป็นบทเรียน พร้อมไกล่เกลี่ยชดใช้เงิน หลังเจ้าตัวรับสารภาพลักเงินค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตใช้หนี้พนันบอล

         

          ที่ศาลแขงพระนครใต้ ถ.เจริญกรุง 72/1 วันที่ 20 พ.ย.60 เวลา 11.00 น.เศษ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้ควบคุมตัวนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด อายุ 31 ปี ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องดัง " บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง " ผู้ต้องหา ยักยอกเงินค่าจ้างเล่นคอนเสิร์ต กว่า 1,060,000-1,070,000บาทมาเพื่อให้อัยการ ได้ยื่นฟ้องด้วยวาจา ภายหลังผู้ต้องหาให้รับสารภาพ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว ได้ ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

          โดยก่อนหน้านี้ "บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง" นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค ส่วนตัว ระบุว่า ถูกนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด ผู้จัดการส่วนตัว โกงเงินค่าแสดงคอนเสิร์ต และเชิดหนีไป พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับไว้สำหรีบคนที่ชี้เบาะแส จำนวน 100,000 บาท 

           จับ !! ผจก.ส่วนตัว"บี-พีระพัฒน์" ยักยอกเงิน
          ขณะที่ล่าสุดเช้าวันนี้ (20 พ.ย.) "บี พีระพัฒน์" ได้โพสต์ข้อความ ผ่าน อินสตาแกรม bepeerapat ว่า สามารถติดตามจับตัว "กู๊ด อดีต ผกจ.ส่วนตัว " ได้แล้ว ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมคุมตัวไปที่ศาลแขวงพระนครใต้ซึ่งขณะนี้ "บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง" ก็เดินทางมาศาลด้วยพร้อมทีมงาน 

          โดย "บี พีระพัฒน์" นักร้องดัง ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่พบตัวผู้จัดการส่วนตัวว่า หลังจากที่ตนได้โพสต์ข้อความลงในไอจีก็มีเเฟนคลัยที่เป็นพลเมืองดีก็ได้ให้ข้อมูลว่าได้พบ นายศุภวัฒน์ พักเเละเที่ยวอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันต์ จนได้เดินทางไปเเละพบตัวอยู่ที่โรงเเรมเเห่งหนึ่ง จึงได้ประสานขอพนักงานโรงเเรมขึ้นไปพบที่ห้องพักก็เจอตัวอดีตผู้จัดการ ก็เจอตัวอยู่ในสภาพสลึมสลือ ก็เลยสอบถามว่ายอมรับหรือไม่ว่ายักยอกเงินไป จึงถามว่าจะให้เอาตัวส่งตำรวจที่หัวหินหรือกลับไปที่ กทม.โดยนายศุภวัฒน์ ยินยอมกลับมามอบตัวที่ กทม. 

         จับ !! ผจก.ส่วนตัว"บี-พีระพัฒน์" ยักยอกเงิน

      ขณะที่ทั้งก่อน เเละระหว่างที่พบ ได้กำชับทีมที่ไปให้มีสติอย่าใช้กำลังกัน จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ โดยนายศุภวัฒน์ รับสารภาพว่าติดการพนันฟุตบอล โดยเริ่มเเทงการพนันตั้งเเต่เดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ครั้งเเรกประมาณ 70,000 บาท กระทั่งมีเงินก้อนหนึ่งที่ว่าจ้างตนเเสดงคอนเสริตย์หายไปประมาณ 300,000 บาทบาท เมื่อสอบถามไป นายศุภวัฒน์ก็พยายามบ่ายเบี่ยง จนหายไปติดต่อไม่ได้ในครั้งนี้ รวมความเสียหายประมาณล้านบาทเศษ
          นายพีระพัฒน์ ยังกล่าวด้วยว่า หลังจากที่ติดตามจับนายศุภวัฒน์ได้เเล้วตนก็จะทำตามที่ได้ประกาศไว้ว่าจะมอบเงิน1เเสนบาทเเกพลเมืองดีทั้ง 4 คนที่เเจ้งเบาะเเส
           ส่วนเรื่องคดีความตนในฐานะผู้เสียหายก็จะร่วมในคำฟ้องของอัยการโจทก์ เเต่ก็พร้อมที่จะไกล่เกลี่ย โดยความโกรธเเค้นไม่มีเเล้ว เเต่ก็อยากให้เป็นบทเรียนกับเขา ส่วนเรื่องการมองผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่นั้นยังไม่ได้มองใคร ตอนนี้ใช้ผู้จัดการร่วมกันกับน้องลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) อยู่
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง " บี พีระพัฒน์ " นักร้องดัง ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อช่วงเที่ยง เขาเเละภรรยาพร้อมทีมงานยังรอฟังผลคดีอยู่ที่ศาลเเขวงพระนครใต้ ซึ่ง "บี พีระพัฒน์" ได้รับเเจ้งว่า อาจจะมีคำพิพากษาในวันนี้     

    

          

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ