ข่าว

"ตูน" หยุดวิ่ง 1 วัน ตามคำสั่งหมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิจกรรมก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ วันนี้เป็นวันที่ 18 "ตูน" หยุดวิ่ง 1 วัน ตามคำสั่งหมอ

 

     18 พ.ย.60 - กิจกรรมก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ วันนี้เป็นวันที่ 18 แล้ว ซึ่งยอดบริจาคล่าสุดขณะนี้อยู่ที่ 274 ล้านบาท หลังจากที่ตูนวิ่งออกจากตัวเมืองสุราษฎร์ธานี มุ่งหน้าสู่จังหวัดชุมพร โดยพักที่เซตสุดท้าย คือบริเวณป้อมสายตรวจอำเภอคันธุลี ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่างจังหวัดสุราษฎร์ธานีกับจังหวัดชุมพร 

     ส่วนการวิ่งในวันนี้ ตูน พร้อมทีมงานก้าวคนก้าวหยุดพัก 1 วัน เพื่อเติมพลังตามคำสั่งของแพทย์ ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้จะวิ่งเข้าสู่จังหวัดชุมพร

     เพจ "ก้าวคนละก้าว" ประกาศตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "วันนี้ หรือวันที่ 18 พฤศจิกายน 25เ60 “ก้าวคนละก้าว” ขอหยุดพัก 1 วัน เพื่อพักผ่อนเติมพลัง ตามคำสั่งคุณหมอ และจะกลับมาวิ่งต่อเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 แล้วพบกันครับ"

     สาเหตุของการหยุดพักในวันนี้ เนื่องจากตูนมีอาการอ่อนล้า เพราะเมื่อวานที่ผ่านมาวิ่งติดต่อกันหลายกิโลเมตรจากชานเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานีมุ่งสู่เขตรอยต่อจังหวัดชุมพร

    โดยตูนพร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว เริ่มวิ่งจากที่บริเวณกองบิน 7 เมื่อเวลา 06:00 น. ของวานนี้ เพื่อมุ่งหน้าสู่ set แรกที่ สวนโมกขพลาราม ระยะทางรวมมากถึง 23.7 กม. ก่อนที่จะหยุดพัก 50 นาที แล้วไปมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆนักเรียน โรงเรียนบ้านควนรา อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

     จากนั้นทีมงานก้าวคนละก้าวจะวิ่งเข้าสู่เซต 2 ที่แยกบ้านห้วยไผ่ ระยะทาง 11.8 กม. ก่อนพัก และวิ่งต่อในเซต 3  คือที่ป้อมสายตรวจอำเภอคันธุลี รวมระยะทางการวิ่งในวันนี้ราว 60 กม. จุดหมายของวันนี้คือเขตรอยต่อระหว่าง จ.สุราษฎร์ธานี กับ จ.ชุมพร สังเกตุได้ว่าการวิ่งของตูนเมื่อวานที่ผ่านมา จุดพักในแต่ละเซตน้อยมากคือรวมกัน 3 เซต  แต่เมื่อรวมระยะทางแล้ว เกือบ 60 กม. จึงทำให้ตูนมีอาการอ่อนล้าจากการวิ่งติดต่อกัน

     

"ตูน" หยุดวิ่ง 1 วัน ตามคำสั่งหมอ

"ตูน" หยุดวิ่ง 1 วัน ตามคำสั่งหมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ