ข่าว

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดังกระฉ่อนโซเชียล วิจารณ์แซ่ดความเชื่อบูชา ‘ล็อกเก็ตพี่นวล’ 64,000 บาท ชาวเน็ตตั้งคำถามสงสัย อดีตนักร้องฝาแฝด ‘แจ๊ค-จิลล์’ จัดสร้าง เผยประวัติ - สรรพคุณ

 

               กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียวเมื่อมีข่าวสะพัดโลกออนไลน์ว่า เหรียญพี่นวลรุ่นแรก ฮ่องกง ราคา 64,000 บาท เกิดคำถามตามมาทันทีว่า พี่นวล คือใคร !? ทำไมถึงกลายเป็นเครื่องรางของขลังที่มีมูลค่าเกินครึ่งแสน

 

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

 

               เพจ Jack Jill Kumanthong 2 อดีตนักร้องฝาแฝด แจ็ค-จิลล์ โพสต์ภาพข้อความเผยเรื่องราวประวัติ ‘พี่นวล’ พร้อมสรรพคุณ เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ระบุ

               " พี่นวลคือใคร ?? ประวัติ ‘พี่นวล’ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงเมื่อ พ.ศ. 2521

               พี่นวลเป็นหญิงสาวชาวบ้าน จังหวัดหนึ่งในภาคกลาง (ขอสงวนชื่อและจังหวัดครับ) พี่นวลอายุ 22 - 23 ปี แต่งงานอยู่กินกับสามี และพ่อแม่ของสามี ภายในบ้านหลังไม่ใหญ่นัก ขณะนั้น พี่นวลตั้งท้องได้ 8 เดือนกว่า

               อาจารย์ก่าย (หมอผี และผู้ช่วยทำพิธีเจาะกะโหลกในสมัยตอนนั้น และเป็นผู้ครอบครองกะโหลกหน้าผากอีนวล) ได้เล่าเรื่องของอีนวลให้ฟังว่า

               “วันหนึ่งจำได้ว่าช่วงเข้าพรรษา อีนวลได้ออกไปช่วยพ่อแม่ของสามีทำนาหาข้าวปลา ให้กับชาวบ้านที่มาช่วยลงแขกเกี่ยวข้าว ในขณะนั้นอีนวลได้เดินเข้าไปใกล้กับควายตัวเมียที่ผูกไว้ใกล้ๆ แต่ไม่ได้สังเกตมีควายเผือกตัวผู้อยู่ใกล้ๆ (โบราณเรียกควายเผือกนี้ว่า ‘พญาควาย’ ซึ่งมีนิสัยเกเร ดื้อรั้น สันโดด ชาวบ้านไม่นิยมนำมาไถนา หรือ นำเนื้อมากิน)

               ควายเผือกหงุดหงิด เกิดหวงตัวเมียขึ้นมา เข้ามาไล่ขวิดอีนวล อีนวลหนีไม่ทันเลยโดนขวิดจนตายต่อหน้าชาวบ้านที่มาเกี่ยวข้าวกลางทุ่ง... (เล่ามามีเท่านี้ครับ การตายของพี่นวล)

               ตามตำราโบราณการตายแบบนี้เรียกว่าตายท้องกลม และยังถูกควายขวิดตายอีกด้วย ยิ่งทำให้วิญญาณทวีความเฮี้ยน แรงมากขึ้นไปกว่าอีก

               จากเหตุการณ์นี้ เรื่องราวเล็กๆ ก็เล่าลือกันไปต่างๆ นานาทั่วทั้งหมู่บ้าน

               บ้างก็เล่าว่า บางคืนเห็นวิญญาณพี่นวลจะมายืนโบกรถสองแถวของแม่ค้าผักเข้าหมู่บ้าน , บ้างว่าชาวบ้านขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านบ้านอีนวลหลังนี้แล้ว เห็นผู้หญิงท้องยืนอยู่หน้าบ้าน ฯลฯ ...

               สามี และพ่อแม่ อยู่กันไม่ได้ จึงย้ายไปอยู่ที่อื่น ทั้งยังโดนกล่าวหาทั้งครอบครัวว่า ครอบครัวผี สร้างความหวาดกลัวให้กับหมู่บ้าน เรื่องเล่าต่างๆ กับความเฮี้ยนทำให้คนในหมู่บ้านทวีความกลัวกันรุนแรงกันมากขึ้น เดี๋ยวคนนั้นเห็น คนนู้นเห็นผีอีนวล ชาวบ้านก็เริ่มทนไม่ได้ พากันมามาต่อว่าสามี และพ่อแม่...

 

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

 

               ชาวบ้านจึงไปนิมนต์พระมาทำพิธีแต่ก็ไม่ได้ผล ชาวบ้านเลยปรึกษากันว่า จะไปเชิญอาจารย์ผู้มีวิชาที่เก่งด้านนี้จากจังหวัดอื่น มาสะกดวิญญาณนี้ให้สงบจงได้ เล่าว่า อาจารย์มาทำพิธีสะกดวิญญาณนี้ซึ่งกว่าสะกดสงบอีนวลลงได้ ก็ใช้เวลาไป 3 วัน 3 คืน

               อาจารย์ก่าย อดีตผู้เป็นเจ้าของปั้นเหน่งชิ้นนี้ เล่าให้ผมฟังว่า อาจารย์ของท่านเองที่สะกด อาจารย์ก่ายเห็นอาจารย์ท่านทำทุกอย่าง อาจารย์บอกว่าการตายแบบนี้ตรงตามตำราโบราณแท้ๆ คือ การตายท้องกลม และมีควายเผือกมาขวิดตายประกอบด้วย แรงยิ่งนัก ยิ่งกว่าฟ้าผ่าตายธรรมดาอีก

               วิญญาณลักษณะนี้ การตายควายขวิดตาย แบบนี้พบเจอยากมากที่จะเกิดขึ้นวัน-เวลาพร้อมๆ กัน วิญญาณประเภทนี้จะไม่ได้ไปผุดไปเกิด และมีเฮี้ยน ความอาฆาตสูง รุนแรง ทำให้อาจารย์ผู้มีวิชาท่านนี้ เล็งเห็นแรงอาฆาต พยาบาท ของวิญญาณนี้ จึงนำความเฮี้ยนมาใช้ในทางไสยศาสตร์ให้คุณ - ให้เกิดประโยชน์ได้

               เพื่อเป็นบุญกุศลต่อวิญญาณเอง โดยจัดพิธีการบวงสรวงทำพิธี เจาะเอากะโหลกหัว ส่วนหน้าผากของ ‘อีนวล’ ที่เรียกว่า ‘ปั้นเหน่ง’ (คล้ายเรื่องแม่นาคพระโขนง) เจาะกลางกระหม่อม กะโหลกขนาดเท่าฝ่ามือหรือเท่ากะลามะพร้าวเล็กๆ ไม่ใหญ่มากนัก

               นำมาทำพิธีปลุกเสกด้วยมนต์คาถาอาคมไสยศาสตร์ ให้ใช้ในทางให้คุณครับ

               ผู้ที่นำไปใช้ควรจะต้องเซ่นไหว้ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้วิญญาณครับ...

               จากอาจารย์ก่ายนั้น ปั้นเหน่งชิ้นนี้ก็ถูกส่งต่อมาอยู่กับผม

               ก่อนที่จะมีการนำมาทำล็อกเก็ตรุ่นแรก ผมได้ฝันถึง 2 รอบ คิดหนักอยู่หลายวัน ผมจึงได้เอาความฝันนี้ไปปรึกษาอาจารย์ท่าน ท่านบอกว่า “เค้ามาเข้าฝันอยากให้ผมทำล็อกเก็ต ก็ทำตามความฝันเค้าเถอะ เจ้าของเค้าสั่งไว้นิ”...

               ผมจึงเริ่มทำตามคำสั่งของพี่นวล ในการสร้างเหรียญ และก็สำเร็จด้วยดีครับ

               (เรื่องเล่าทั้งหมดนี้ เป็นการบอกเล่าจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์จริง เจอประสบการณ์ในสมัยนั้น และเคยเป็นผู้ครอบครองปั้นเหน่งพี่นวลชิ้นนี้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2521 ครับ และเพื่อไม่ให้เป็นการกระทบ หรือพาดพิงถึงบุคคลอื่น จึงขอไม่เปิดเผย และไม่อ้างถึง ชื่อ-นามสกุล , สถานที่ , จังหวัด ซึ่งเป็นการไม่สมควร อาจนำปัญหามาภายหลังได้ครับ)

 

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

 

               @สรรพคุณ : ใช้เด่นทางด้าน

               - เมตตามหาเสน่ห์ (แรงสุดๆ)

               - พรายกระซิบ รู้ล่วงหน้า

               - โชคลาภ 

               - การงาน การเงินดี

               - เล่นหุ้น (รู้ล่วงหน้าดี)

               - ก้าวหน้าด้านการงาน การเงิน

               - เจ้านายรัก เอ็นดูส่งเสริมตำแหน่ง (เหมาะกับผู้ที่พูดจาไม่เข้าหูผู้อื่น)

               - ค้าขายดี (เหมาะค้าขายออนไลน์ใครเห็นใครได้คุย หลงรักเชื่อถือในสินค้าเรา)

               @วิธีการใช้ : ควรใช้ให้เหมาะสม ข้อห้าม คือ ห้ามผิดลูกผิดเมียคนอื่น “ความบังเอิญคือความเชื่อ ความเชื่อคือความบังเอิญ” ต้องมีศรัทธาก่อนครับจะบังเกิดผล และสำเร็จ

               โดยชาวเน็ตได้มีการแสดงความเห็นอย่างกว้างขวาง รวมทั้งสอบถามเพื่อขอบูชาอีกด้วย

 

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

***รุ่นแรกเมื่อปี 2557 ผมได้จัดสร้างล็อกเก็ตจำนวน 400 ชิ้น 2 แบบเล็ก / ใหญ่

 

               เพจ Drama-addict โคตรงง จะเอาปั้นเหน่งคนที่ถูกควายขวิดตายไปทำอะไร เผยเครื่องรางพี่หมอแลป พร้อมเปิดให้จองเร็วๆ นี้ ถามเครื่องรางทำจากกระดูกพญาควายเผือกผู้ขวิดนวลตาย ควรมีราคาเท่าไหร่

 

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

 

               ด้าน แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ภาพเครื่องรางของขลังกว่า ‘พี่นวล’ พร้อมสรรพคุณที่แฟนๆ ต้องไม่พลาด "คนรักคนหลง คนสนใจ อยากให้ตีนและให้ของ" ระบุ

 

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

 

               " พี่นวลรึจะสู้พี่ควีน แจ๊ค จิลล์ รึจะสู้ จวีน สรรพคุณเบิกเนตร เมตตามหานิยม คนรักคนหลง คนสนใจ อยากให้ตีนและให้ของ ให้ช้างลืมโขลง ให้โขลงลืมไพร อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ ใส่แล้วได้โชค ได้ลาภ ของดีโคตรๆ ไม่ขาย เพราะรวยอยู่แล้วง่ะ สิ้นปีแจกเลี่ยมเงิน เลี่ยมทองฟรี เอาฮา "

 

งอง !? ‘พี่นวล’ เฮี้ยนกระหึ่มเน็ต

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ