ข่าว

พ่อ-ญาติเศร้ารับศพ“โจ บอยสเก๊าท์”เผยยังทำใจไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ-ญาติเศร้ารับศพ“โจ บอยสเก๊าท์”เผยยังทำใจไม่ได้ ไม่เคยเล่าปัญหาสุขภาพหวั่นพ่อเป็นห่วง คุยโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายก่อนขึ้นแสดงเมื่อคืน

          ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม อายุ 75 ปี บิดาพร้อมด้วยญาติเดินทางมารับศพ นายธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอย สเก๊าท์ อายุ 44 ปี ศิลปินนักร้องและดารานักแสดง หลังจากมีอาการวูบหมดสติบนเวทีขณะทำการแสดงที่ร้านคัลเลอร์บาร์ ซอยลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนสุดยื้อเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          นายสัมฤทธิ์ บอกว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชายตอนตี 3 ขณะที่ลูกชายกำลังร้องเพลงและเกิดอาการหมดสติวูบล้มกลางเวทีไป ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายไม่เคยบ่นหรือแสดงอาการว่าป่วยเลย เพราะกลัวว่าพ่อจะเป็นห่วง โดยแต่ละครั้งโจจะโทรศัพท์ติดต่อมาหาพ่ออยู่ตลอดเพื่อถามความเป็นอยู่ สารทุกข์สุขดิบ และถามพ่อว่ามีเงินใช้หรือไม่ 

          “ผมคุยกับโจครั้งสุดท้ายก่อนขึ้นแสดงที่ร้านดังกล่าว และมีนัดกับทางครอบครัวไปงานศพคุณป้าในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ผมและครอบครัวไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น สำหรับโจลูกชายของผมนั้นเป็นคนร่าเริง น่ารัก เวลาไปเล่นดนตรีที่ไหนก็มักจะโทรศัพท์มาหาพ่ออยู่เสมอ อีกทั้งเป็นเสาหลักของครอบครัวที่ดีมาก” นายสัมฤทธิ์ กล่าว

          ด้าน นางบุษกร ฉิมท้วม ญาติและผู้จัดการและผู้ดูแล เปิดเผยว่า ตนเองยังรู้สึกช็อคและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสนิทกับโจและอยู่กับโจมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองไม่ทราบว่าโจมีโรคประจำตัว เท่าที่ได้คุยกับโจก็ไม่พบสิ่งผิดปกติประกอบกับช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะ ทำให้ตัวของโจพักผ่อนไม่เพียงพอ จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ยอมรับว่าทางญาติรวมถึงเพื่อนศิลปินในวงการยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตามทางญาติจะนำร่างของโจ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อที่ศาลาช้าง วัดสายไหม เป็นเวลา 5 วัน และจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่ 16 พฤศจิกายน ต่อไป

          ขณะที่ พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ รรท.รองแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนายธนัทนั้นที่ระบุในเบื้องต้นว่ามีน้ำตาลในเลือดสูงกว่า 300 มิลลิกรัมนั้นเป็นเพียงการหาสาเหตุชี้นำ แต่สำหรับสาเหตุการเสียชิวตที่แท้จริงเกิดจากกล้ามเนื้อหัวใจตาย

          รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่ญาติรอรับศพของนายธนัทมีทางแฟนคลับนำเสื้อกำมะหยี่สีดำ หมวกคาวบอยสีน้ำตาลและแว่นตาสีดำ ซึ่งเป็นชุดที่โจ บอย สเก๊าท์ ใส่ขึ้นแสดงที่ร้านดังกล่าวมาสวมใส่ให้และแต่งหน้าศพเหมือนให้โจ บอย สเก๊าท์ ยังมีชีวิตอยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ