ข่าว

แอดมินเพจดังชี้เรื่องรอยสัก นศ.สาว ไม่ควรเผือก !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอดมินเพจดังให้ความเห็นส่วนตัวเรื่องสวมชุดนักศึกษาแล้วรอยสักเกินเครื่องแบบ สาวเจ้าของรูปซัดไม่ขออนุญาตแถมซูมตราสถาบันฯ ให้เกิดดราม่าทำไม ต้นเรื่องเปลี่ยนรูปแล้ว

 

               เพจ Drama-addict ได้แชร์โพสต์ของ Toptenthailand.com ซึ่งขอความเห็นแบบเปิดกว้างจากสังคม เหมาะสมหรือไม่ที่จะมีรอยสัก เมื่อสวมชุดนักศึกษาแล้ว เกินเครื่องแบบช่วงบริเวณแขนออกมา โดยแอดมินเพจ Drama-addict ให้ความเห็นส่วนตัวว่า "คิดว่าไม่ควรครับ...ไม่ควรไปเสือกกับเขาเลย" ขณะที่สาวเจ้าของภาพที่ถูกนำมาแชร์ขอความเห็น ระบุ เพจต้นเรื่องไม่ได้ขออนุญาต แถมบล็อกคอมเมนต์ไม่ได้ ถามใช้รูปพร้อมซูมตราสถาบันฯ ให้เกิดดราม่าทำไม

 

แอดมินเพจดังชี้เรื่องรอยสัก นศ.สาว ไม่ควรเผือก !!

แอดมินเพจดังชี้เรื่องรอยสัก นศ.สาว ไม่ควรเผือก !!


               " ขอความเห็นแบบเปิด ไม่มีถูกผิด

               แอดขอถามชาวเน็ต ว่า ในการจะมีรอยสัก ... รอยสักที่เมื่อสวมชุดนักศึกษาแล้ว เกินเครื่องแบบช่วงบริเวณแขนออกมา ... เหมาะสม หรือ ไม่? สถาบันว่าไง? แอดขอความเห็นแบบเปิดกว้างจากสังคม ...
               เครดิตภาพ: สาวนักศึกษาคนหนึ่งจากสถาบันหนึ่ง "

 

แอดมินเพจดังชี้เรื่องรอยสัก นศ.สาว ไม่ควรเผือก !!

 

               " แอดมินเพจนี้เขาถามความเห็นส่วนตัว

               งั้นให้ความเห็นส่วนตัว คิดว่าไม่ควรครับ ... ไม่ควรไปเสือกกับเขาเลย ไม่รู้นะ รอยสักมันเป็นงานศิลป์ชนิดนึง บ้างก็ว่ามันเป็นการแสดงอัตลักษณ์ที่จะแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของตัวเองด้วยการดัดแปลง ปรับเปลี่ยนบางส่วนของร่างกาย ซึ่งรอยสักมันก็อยู่บนร่างกายเขา ไม่ได้อยู่บนหัวชาวบ้าน ถ้าไม่มีกฎของมหาวิทยาลัยว่าห้ามทำงี้ก็อีกเรื่องนึง แต่ถ้าไม่มี แล้วเขาแต่งกายสุภาพ ทำหน้าที่ของตัวเองครบถ้วน
อยากสักไรก็สักไป ตามสะดวกว่ะ "

 

แอดมินเพจดังชี้เรื่องรอยสัก นศ.สาว ไม่ควรเผือก !!

 

               ด้านสาวเจ้าของภาพดังกล่าวเข้ามาให้ความเห็น ระบุ " เราเป็นคนถูกเอารูปไปลง ทางเพจนั้นไม่ได้ขออนุญาตหรืออะไรเลย ตอนนี้รู้สึกรำคาญแล้วเราไม่สามารถไปคอมเมนต์หรือทักไปทางเพจได้ เนื่องจากเพจบล็อกเราไปแล้ว ในความคิดเราก็คือ ในเมื่อต้องการจะแสดงความคิดเห็นแบบเปิดกว้าง จำเป็นที่จะต้องใช้รูปเราพร้อมซูมตราสถาบันฯ ให้เกิดดราม่าทำไม ชีวิตกูดีมาก มาสาระแนเรื่องรอยสักบนตัวกูทำไม ไม่ได้ไปขอตังก์มึง ไม่ต้องห่วงอนาคตกูให้มากหรอก เอาเวลาไปสอนลูกตัวเองให้เป็นคนดีของสังคมจะดีกว่าไหมคะ? 555555555555 พ่อแม่รับรู้ทุกอย่างค่ะ ขอบคุณสำหรับความหวังดีนะคะ "

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ