ข่าว

‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งระดมทุนช่วยรพ.วันที่ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(LIVE) การวิ่งวันที่ 5 ของ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ในโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ’ ขณะที่ยอดบริจาคทะลุ 70 ล้านแล้ว

 

           5 พ.ย.60 บรรยากาศการวิ่งของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง ในโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ในวันที่ 5 เป็นไปตามกำหนดการใหม่ หลังจาก 2 วันที่ผ่านมากำหนดการคลาดเคลื่อน เนื่องจากอาการปวดเมื่อยและบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย และฝนตก ประกอบกับประชาชนรอต้อนรับระหว่างทางจำนวนมาก ต้องแวะถ่ายภาพและรับบริจาคเงิน แต่หลังจากที่เมื่อคืนได้มีการบำบัดจากแพทย์ยะลา ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นสามารถวิ่งได้ เร็วขึ้น แต่ระหว่างก็ยังมีประชาชนยิ้มแย้มแจ่มใสรอต้อนรับตลอดทาง ทำให้การวิ่งล่าช้าอีก แต่คณะตูนแจ้งว่าจะทำเวลาให้ตามเป้าหมายโดยวันนี้ต้องเข้าเขตสงขลาให้ได้ โดยไปรวมพลช่วงบ่าย ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท ม.7 บ้านดอนยาง ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เพื่อแวะพัก เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเข้าพื้นที่เขตรอยต่อ อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งห่างอีกประมาณ 6 กม. ขณะนี้ยอดบริจาคเป็นจำนวน เงิน 76 ล้านบาทแล้ว

 

‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งระดมทุนช่วยรพ.วันที่ 5

 

           ซึ่งในวันนี้ถือเป็นการออกวิ่งเป็นวันที่ 5 โดยเริ่มจากวัดธนาภิมุข ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี - โรงเรียนบ้านยางแดง - ปั้มปตท.ดอนยาง - ลานกีฬา กม 72. - คิตตี้ รีสอร์ท ต.เทพา อ.เทพา สงขลา อย่างไรก็ตาม ยังคงมีประชาชนมารอต้อนรับพร้อมให้กำลังใจแน่นตลอดเส้นทาง

 

‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งระดมทุนช่วยรพ.วันที่ 5

 

 

‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งระดมทุนช่วยรพ.วันที่ 5

 

----------------

(ที่มา FB : ก้าว)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ