ข่าว

เรียกลูกค้า! จ้างสาวสวยเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา !! ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเมืองขอนแก่นงัดทีเด็ดจ้างพริตตี้สาวสวยมาเป็นเด็กเสิร์ฟ ขณะที่ลูกค้าหนุ่มๆแห่อุดหนุนกันจนแน่นร้าน

 

          2 พ.ย.60 กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ชื่อ "ก๋วยเตี๋ยวเรือชายทุ่ง" ที่ได้ทำการจ้างพริตตี้สาวสวยมาเป็นเด็กเสิร์ฟ โดยตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ ก่อนเข้าตัวเมืองขอนแก่นประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งมีนายมนตรี ไทยศิลา อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของร้าน

 

เรียกลูกค้า! จ้างสาวสวยเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว

 

          นายมนตรี เจ้าของร้านให้สัมภาษณ์ว่า ตนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ พร้อมกับขายอาหารตามสั่งและอาหารอีสาน ช่วงแรกก็พอมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนบ้าง แต่ในระยะหลังลูกค้าลดลง คงอาจเป็นเพราะพิษเศรษฐกิจในขณะนี้ ตนจึงคิดหาวิธีโปรโมทร้านเพื่อเรียกลูกค้า ด้วยความที่เคยเป็นนักดนตรีกลางคืนมาก่อนจึงทำให้รู้จักพริตตี้หลายคน จึงเกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่าน่าจะจ้างพริตตี้มาทำงานที่ร้าน โดยให้ทำหน้าที่รับออร์เดอร์และเสิร์ฟอาหาร พร้อมกับคอยบริการลูกค้า ไม่ถึง 1 สัปดาห์ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าพากันมาอุดหนุนจนแน่นร้านทุกวัน โดยลูกค้าบางคนก็มาขอถ่ายรูปกับน้องๆพริตตี้ ถึงแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในการจ้างน้องๆพริตตี้มาทำงาน แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับยอดขายที่เพิ่มขึ้น

 

เรียกลูกค้า! จ้างสาวสวยเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว

 

เรียกลูกค้า! จ้างสาวสวยเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว

 

 

 

 

------------------------------------------

(ที่มา FB : ก๋วยเตี๋ยวเรือชายทุ่ง ขอนแก่น)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ