ข่าว

ทล.เผยเชียงใหม่ 1 เส้นทางผ่านไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

 

               จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ในช่วงฤดูฝน ทำให้ทางหลวงบางเส้นทางมีน้ำท่วมสูงเป็นเหตุให้ไม่สามารถใช้สัญจรได้ตามปกติ กรมทางหลวงได้รายงานสรุปเหตุการณ์ภัยพิบัติและสถานการณ์ฉุกเฉินในเส้นทางสายหลัก ประจำวันที่ 12 ตุลาคม 2560 มีสภาวะน้ำท่วมพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ , จังหวัดตาก , จังหวัดปราจีนบุรี , จังหวัดขอนแก่น จำนวนทั้งสิ้น 5 สายทาง (จำนวนรวม 6 แห่ง) การจราจรสามารถผ่านได้ 5 แห่ง ผ่านไม่ได้ 1 แห่ง ดังนี้

 

ทล.เผยเชียงใหม่ 1 เส้นทางผ่านไม่ได้

 

               จังหวัดเชียงใหม่ที่ 1 การจราจรผ่านไม่ได้จำนวน 1 แห่ง ทล.108 ตอนเชียงใหม่ - ปากทางท่าลี่ พื้นที่ อ.หางดง กม.13+400 - 13+900 ระดับน้ำด้านซ้ายทางลดเหลือ 30 ซม. รถเล็กยังไม่สามารถผ่านได้ สามารถใช้เส้นทางเลี่ยงทางหลวงชนบท หมายเลข 3035

 

ทล.เผยเชียงใหม่ 1 เส้นทางผ่านไม่ได้

Cr.ฝ่ายวางแผน ทล.

 

               ทั้งนี้ ยังเกิดฝนตกหนักในบางพื้นที่ สถานการณ์ยังคงต้องเฝ้าระวังตลอดเวลา ซึ่งอาจก่อให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมฉับพลัน และดินโคลนถล่ม จึงได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานของกรมทางหลวง ประกอบด้วย สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง และหมวดทางหลวงในพื้นที่ เตรียมความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งเข้าไปดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นตลอด 24 ชม.

 

ทล.เผยเชียงใหม่ 1 เส้นทางผ่านไม่ได้

Cr.ฝ่ายวางแผน ทล.

 

               หลังจากเมื่อน้ำลดจะทำการสำรวจความเสียหายเพื่อซ่อมแซมสู่ความยั่งยืนต่อไป พร้อมทั้งนี้ ขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการใช้เส้นทางเพิ่มขึ้น เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ของผู้ใช้ทาง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ