ข่าว

ยังไม่ทราบชะตากรรมครูสาวระนองหายตัวปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแชร์ว่อนตามหาครูสาวระนอง หายตัวไร้ร่องรอยติดต่อไม่ได้ เพื่อนครูเป็นห่วง - ญาติโร่แจ้งความแล้ว


               หลังจากที่โลกโซเชียลโดยเฉพาะจากเพื่อนและครูโรงเรียนบ้านทุ่งมะพร้าว ตำบล จ.ป.ร. อำเภอกระบุรี จ.ระนอง ได้ลงภาพตามหา นางสาววิมล ชูณรงค์ อายุ 53 ปี ที่หายไปจากบ้านพัก ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 11 กันยายน 2560 ซึ่งในวันดังกล่าวยังไม่แน่ใจว่าหาย แต่พอวันที่ 12 กันยายน เป็นต้นมา จนถึงวันนี้รวมเวลา 9 วัน เพื่อนๆ และญาติยังไม่สามารถติดต่อครูวิมลได้ จึงเกิดความเป็นห่วงและคิดกันไปต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

 

ยังไม่ทราบชะตากรรมครูสาวระนองหายตัวปริศนา

 

               ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบ นายสุนันท์ เถาเล็ก ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งมะพร้าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ซึ่งนายสุนันท์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่ครูวิมลจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและไม่สามารถติดต่อได้ ครูวิมลพร้อมเพื่อนครูอีก 4 คน ได้ไปร่วมประชุมที่จังหวัดภูเก็ต โดยเดินทางไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน และกลับมาในช่วงเย็นวันที่ 11 กันยายน ซึ่งหลังจากช่วงเย็นก็ไม่มีใครเห็นครูวิมลอีกเลย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะครูอาจจะไปทำธุระในพื้นที่อื่น แต่ช่วงเช้าวันที่ 12 กันยายน ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนครูว่า ครูวิมลไม่ได้มาสอน แรกๆ คิดว่าคงจะมีธุระเร่งด่วนจนลืมลางาน แต่พอเวลาผ่านไปหลายวัน ทุกคนเริ่มเป็นห่วง ต่างคิดกันไปต่างๆ นานาถึงเรื่องที่ครูวิมลหายไปไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้มีการลงข้อความในโลกโซเชียลเพื่อตามหา

 

ยังไม่ทราบชะตากรรมครูสาวระนองหายตัวปริศนา

 

               นางกัญญา จันทร์สุวรรณ เพื่อนครูที่ไปร่วมประชุมและเป็นคนสุดท้ายที่ครูวิมลขับรถมาส่งที่บ้าน เล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า หลังจากกลับประชุมที่จังหวัดภูเก็ต โดยครูวิมลขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ญฒ 3621 กทม. มาส่งตนเองที่บ้าน และขับออกไป ซึ่งก่อนที่จะหายไปมีน้องที่เป็นครูอีกคนเห็นครูวิมลนั่งกินขนมจีนอยู่ใกล้กับโรงเรียน จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย เวลาผ่านไปหลายวัน เพื่อนๆ และญาติเป็นห่วงมาก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่มีสัญญาณโทรศัพท์

               นางกัญญา เล่าต่อว่า ปกตินิสัยของครูวิมลจะเป็นคนเงียบ ท่านสอนวิชาภาษาไทยในระดับชั้นประถม 1 ท่านไม่ค่อยจะพูด เลยไม่รู้ว่าท่านคิดอะไรหรือมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจ หรือมีงานอื่นที่จะต้องไปทำส่วนตัว แต่การหายไปเฉยๆ ทำให้เราเป็นห่วง เบื้องต้น ทราบว่าทางญาติได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันในเรื่องคนหายไว้แล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ