ข่าว

"มิลค์" ภัทลดา เตรียมชุดไทยจักรีใส่โชว์เทวีมิสเวิลด์ 2017

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมประชันความสวยบนเวทีโลก “มิสเวิลด์ 2017”

"มิลค์" ภัทลดา เตรียมชุดไทยจักรีใส่โชว์เทวีมิสเวิลด์ 2017

         วันที่ 19 กันยายน 2560  กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ จัดสัมภาษณ์พิเศษ "มิลค์" ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์  ตัวแทนสาวงามประเทศไทยไปร่วมประกวดเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2017” ณ เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีน กลางเดือนตุลาคมนี้ ถึงเรื่องการในการเตรียมตัว พร้อมถ่ายภาพเปิดตัวชุดที่จะใช้ในการประกวด โดยมี "เฟร้นฟราย" ธันยชนก มูลนิลตา รุ่นพี่มิสไทยแลนด์เวิลด์ รับหน้าที่พิธีกร ณ ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ 
          ซึ่งปีนี้กองประกวดมิสเวิลด์ ได้มีการเปลี่ยนกติกาเป็นแบบเฮดทูเฮด (Head to Head) โดยจะจับสลากแบ่งกลุ่มเป็น 20 กลุ่ม กลุ่มละ 6 คน จากนั้นก็แข่งขันกันเองภายในกลุ่มเพื่อให้ได้ผู้ชนะของกลุ่ม กลุ่มละ 1 คน รวมทั้งหมด 20 คน ก่อนที่กรรมการจะคัดเลือกอีก 15 คน และผู้ชนะรางวัลพิเศษฟาสแทร็ค (Fast Tracks) เข้ารอบแบบอัตโนมัติอีก 5 คน รวมผู้เข้ารอบทั้งหมด 40 คน รางวัลพิเศษ ที่เข้ารอบแบบอัตโนมัติ 5 รางวัล ที่ตัวแทนประเทศไทยร่วมประกวดทุกรางวัล ประกอบด้วย 1. Miss World Beauty with a Purpose โครงการ “ยาเหลือใช้ ต่อลมหายใจได้” 2. Miss World fashion- Top Model 3. Miss World Multimedia Award 4. Miss World Top Sports และ5. Miss World Talent  การแสดงเชิดหุ่นกระบอก

"มิลค์" ภัทลดา เตรียมชุดไทยจักรีใส่โชว์เทวีมิสเวิลด์ 2017

          สำหรับชุดที่เตรียมเข้าร่วมการประกวด ชุดประจำชาติ เป็นชุดไทยจักรี ชุดนี้จะใช้สวมใส่วันประมูลการกุศล ซึ่งได้รับการออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อ เมอเรียด แกรนด์มอนด์ เช่นกัน โดยชุดไทยจักรี ซึ่งชุดไทยจักรีชุดนี้เอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือลายกลีบดอกพิกุลทอง ที่เป็นดอกไม้ไทยที่มีกลิ่นหอม จึงจำลองลายดอกพิกุลมาประยุกต์ผสมกับลายไทยปักดิ้นทองลงบนผ้าไหม ปักทองเหลือง คริสตัล และลูกปัด เป็นลวดลายบนตัวทั้งชุด บ่งบอกถึงความงดงามของดอกไม้ไทย ส่วนโทนสีของชุดเป็นสีม่วงเปลือกมังคุด ซึ่งมังคุดก็คือราชินีผลไม้ไทย และเมื่อสีม่วงเปลือกมังคุดผสมผสานกับดอกพิกุลทอง ทำให้ชุดไทยจักรีชุดนี้บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน เมื่อตัวแทนประเทศไทยสวมใส่ ต้องมีพลังดึงดูดความสนใจจากผู้ที่อยู่รอบข้าง

"มิลค์" ภัทลดา เตรียมชุดไทยจักรีใส่โชว์เทวีมิสเวิลด์ 2017

           ชุดราตรีรอบตัดสิน ออกแบบและตัดเย็บโดย ห้องเสื้ออีโมชั่นส์ ชื่อชุด “ทับทิมสยาม” โดยตัวชุดใช้ผ้าซีทรูเพื่อให้ความรู้สึกเบาไม่หนักทึบ ปักด้วยลูกปัดสีแดงขนาดเล็กคละแบบ ที่จะเล่นแสงระยิบระยับบนเวทีการประกวด ซึ่งลวดลายที่ปักเปรียบเสมือนพลังของคนไทยทั้งชาติที่ไหลมาหล่อรวมหลอมใจเป็นหนึ่งบนชุดเดียวกัน อีกทั้งเพิ่มความหรูหราด้วยสุ่มสีแดงวิจิตร ไล่ระดับเพิ่มเลเยอร์ให้ดูพริ้วไหวเมื่อเดินย่างกรายอยู่บนเวที

"มิลค์" ภัทลดา เตรียมชุดไทยจักรีใส่โชว์เทวีมิสเวิลด์ 2017

          นอกจากนั้น ยังมีชุดราตรี ที่เตรียมไปใช้สำหรับการประกวด ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อ เมอเรียด แกรนด์มอนด์ เช่นกัน ภายใต้แนวคิด “ราชินีแห่งแสงทอง” ชุดนี้สื่อความหมายถึงความรุ่งโรจน์ในมิตรภาพของเหล่าสาวงามเวทีมิสเวิลด์ ที่พร้อมจะส่งต่อจิตใจอันงดงามเปล่งประกายแห่งความเอื้ออาทรต่อเพื่อนมนุษย์ สรรพสัตว์ และธรรมชาติบนโลกใบนี้  ซึ่งผ้าที่ใช้เป็นผ้าซาตินกำมะหยี่สีทอง ประดับด้วยกลีบดอกโบตั๋นปักด้วยผ้าดิ้นทองและลูกปัดล้วน  เปรียบเสมือนแผ่นดินทองที่รวมเราไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน และกลีบดอกโบตั๋นซึ่งเปรียบเสมือนมวลมนุษยชาติ และดอกโบตั๋นนี้ชาวจีนยังเชื่อว่า เป็นดอกไม้แห่งความมั่งคั่งรุ่งเรือง ตัวแทนประเทศไทยที่ใส่ชุดนี้ จึงเปรียบเหมือนเทพีแห่งมิตรภาพที่จะนำความสว่างสดใสไปหยิบยื่นให้ทุกที่บนโลกใบนี้
         ทั้งนี้ "มิลค์" ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ จะออกเดินทางในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ด้วยสายการบินแอร์ เอเชีย เที่ยวบิน FD 530  กรุงเทพฯ-กวางโจว เวลา 19.10 น. โดยรอบตัดสิน “มิสเวิลด์ 2017” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ณ เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีน ผู้ชมในประเทศไทยสามารถร่วมติดตาม ชม แชร์ และให้กำลังใจ มิลค์ ได้ทาง Fanpage  Facebook  : Miss World - Thailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ