ข่าว

"งูเหลือบ" หิวโซเขมือบ!! ไก่หมดเล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งูเหลือมยาว4เมตร หิวโซเลื้อยเข้าเล้าไก่ชาวบ้านดง ม.2 ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เขมือบแม่ไก่-ลูกไก่หมดเล้า ก่อนนอนขดตัวเลื้อยไปไหนไม่ได้

         17ก.ย.60-เมื่อเวลา 07.00 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง รับแจ้งจากนางสมพร ใจบุญ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 บ้านดง ม.2 ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปางว่าให้เจ้าหน้าที่มาช่วยจับงูเหลือมหลังเข้าไปกินไก่ในเล้า และงูยังอยู่ในเล้าไก่ยังไม่หนีไปไหน

            หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือจึงเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวพร้อมอุปกรณ์จับงู เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้พบกับนางสมพร ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ไปที่เล้าไก่ข้างบ้าน ภายในเล้าเจ้าหน้าที่ พบงูเหลือมยาวประมาณ 4 เมตร กำลังนอนขดตัวไม่สามารถเลื้อยไปไหนมาไหนได้ ท้องพองโตเนื่องจากงูตัวดังกล่าวได้กินไก่เข้าไปประมาณ 10 ตัวจนหมดเล้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์จับงูออกมาจากเล้าไก่ได้ก่อนจะนำใส่กระสอบไปปล่อยคืนธรรมชาติต่อไป

          นางสมพร เจ้าของบ้าน เล่าว่าก่อนที่จะมาเจองูตัวนี้ตน กำลังจะเอาข้าวไปให้ไก่ที่เลี้ยงไว้ประมาณ 10 กว่าตัวในเล้า แต่รู้สึกเงียบผิดสังเกต เพราะปกติถ้าเอาข้าวมาให้แม่ไก่กับลูกไก่จะส่งเสียงร้อง แต่วันนี้ไม่ได้ยินเสียงแม่ไก่และลูกไก่จึงเข้าไปดูในเล้าปรากฏว่าเห็นงูเหลือมตัวใหญ่นอนขอตัวในเล้าและคาดว่าน่าจะกินไก่ จนหมดเล้าแน่นอนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือเดินทางมาจับปล่อยคืนธรรมชาติดังกล่าว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ