ข่าว

จราจรฯ ทำคลอดในแท็กซี่ท่ามกลางสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จราจรโครงการพระราชดำริ ช่วยทำคลอดหญิงท้องภายในรถแท็กซี่ท่ามกลางสายฝน


               13 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 15.30 น.  ร.ต.อ.พีรวุฒิ ใหม่อ่อง รอง สว. โครงการพระราชดำริ ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุ ว่า มีหญิงท้องแก่ใกล้คลอดอยู่ภายในรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีเขียว-เหลือง ทะเบียน ฌฎ 7308 กรุงเทพมหานคร บริเวณแยกอโศก ถนนเพชรบุรี ขาออก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อม ด.ต.มานะ จอกโคกสูง ผบ.หมู่ และกำลังเจ้าหน้าที่ โครงการฯ

               ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่คันดังกล่าว จอดหลบฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก บริเวณใต้สะพานข้ามแยกอโศก ที่เบาะหลังพบ น.ส.วรรณา สิงหะ อายุ 24 ปี นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดและมีน้ำเดิน เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือ ทำคลอดเด็กออกมาปลอดภัยทั้งแม่และลูก เป็นทารกเพศหญิง แข็งแรง ร้องเสียงลั่น ท่ามกลางเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้สัญจรไปมา ที่มายืนให้กำลังใจด้วยความตื่นเต้นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงตัดสายรก ก่อนนำแม่ลูก ส่ง รพ.ตร.

               ด้านนายสรัญญู สิงหะ อายุ 25 ปี สามีและพ่อเด็ก กล่าวด้วยความดีใจว่า ตนทำงานอยู่ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ส่วนภรรยาเป็นพนักงานร้านเบเกอรี่ ก่อนหน้านี้ภรรยาเกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงเรียกรถแท็กซี่จากย่านพระราม 9 เพื่อจะไปที่ รพ.ตร. แต่ระหว่างทางสภาพจราจรติดขัดและมีฝนตก กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือทำให้ภรรยาและลูกสาวปลอดภัย ซึ่งเป็นบุตรคนที่ 2 รู้สึกประทับใจ และขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือประชาชน แม้จะมีฝนตกลงมาอย่างหนักก็มาอย่างรวดเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ