ข่าว

"บิ๊กตู่" กำชับ ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์ให้นานที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" กำชับ ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์ให้นานที่สุด ชม น้องเก๋สวย น่ารัก มอบกระเป๋าเป็นของขวัญแต่งงาน เจ้าตัวลั่นชกต่อ เตรียมมีลูก4 ไม่เป็นปัญหา

          13 ก.ย.60-ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล  นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์เปี้ยนโลกของสภามวยโลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต เข้าเยี่ยมคารวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ก่อนเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้เข้าพบ โดยนายกฯ กำชับให้ป้องกันแชมป์ไว้ให้นานที่สุด เพื่อเป็นขวัญใจของชาวไทยทุกคน นอกจากนี้ยังได้มอบประเป๋าให้น้องเก๋ (แฟนสาว)  เพื่อเป็นของขวัญวันแต่งงาน ทั้งนี้ไม่ได้อวยพรหรือยืนยันจะไปร่วมงานการแต่งงาน แต่ได้ถามว่ามีงานแต่งขึ้นเมื่อใด  และตนก็ไม่กล้าชวนนายกฯไปร่วมงานด้วย โดยนายกฯได้ชมว่าน้องเก๋เป็นคนสวย น่ารัก

                        "บิ๊กตู่" กำชับ ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์ให้นานที่สุด

         "ระหว่างการเข้าพบ นายกฯได้ต่อยหมัดขวามาที่ผม เกือบกรามหัก เจ็บเหมือนกัน ซึ่งผมไม่ได้ตั้งตัว เหมือนนายกฯจะต่อยจริงเลยเข้าจังๆ พอชกเสร็จนายกฯไม่ได้ว่าอะไร แต่เดินหนีไป พร้อมหัวเราะ นายกฯเป็นคนพูดดี พูดเยอะด้วย นายกฯอยากให้ผมทำให้ชาวไทยมีความสุขมีรอยยิ้ม และฝากบอกผมให้ดูแลร่างการให้ดี เพื่อป้องกันแชมป์ให้ยาวนาน วันนี้ผมไม่อยากได้อะไร ขอแค่ทำเพื่อประเทศชาติก็พอ นอกจากนี้ นายกฯอยากให้ผมทำตามความฝัน เพื่อเป็นตัวอย่างแก่นักมวยรุ่นต่อไปมีแชมป์โลกเบอร์ 1 ของไทยแบบนี้อีก"

          ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้พบนายกฯเป็นครั้งที่ 2โดย นายกฯได้กำชับเรื่องการเรียน พร้อมบอกให้เรียนให้จบ โดยขณะนี้ตนใกล้เรียนจบปริญญาตรีแล้ว ส่วนตำแหน่งราชการตำรวจ นายกฯไม่ได้บอกว่าเรียนจบแล้วจะให้ตำแหน่งนายร้อย แต่ในใจลึกๆแล้วเมื่อเรียนจบก็อยากติดยศนายร้อยเลย

                       "บิ๊กตู่" กำชับ ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์ให้นานที่สุด

          "วันที่ขึ้นชกนายกฯระบุว่าได้ติดตามดูอยู่กับเพื่อน โดยได้เชียร์และลุ้นอยู่เหมือนกัน พร้อมบอกว่ารู้สึกดีใจที่เป็นคู่ชกลงไปนอนบนเวที ทั้งนี้คิดว่าคู่ชกนั้นก็เป็นเบอร์ 1 ถึงยังไงเขาต้องลุกขึ้นมาชกต่อ เพราะแฟนมวยของโรมัน กอนซาเลซ มีเยอะมาก และมีเสียงโห่ขึ้นมา แต่ผมก็ชกต่อเพราะผมไม่มีความกดดัน อย่างไรก็ตาม ที่ผมประสบความสำเร็จในวันนี้ ผมลำบากมามาก เป็นทั้ง รปภ. คนเก็บขยะ กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ผมต้องทนลำบากกับแฟน ซึ่งแฟนก็บอกให้ผมสู้มาตลอด ส่วนหลังจากแต่งงานแล้วผมก็ยังจะชกมวยต่อ แม้จะวางแผนการมีลูกถึง 4 คนก็ไม่มีปัญหา จะต่อยจนกว่าจะเลิกต่อย ส่วนแผนการใช้ชีวิตก็จะซื้อบ้าน รถ".

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ