ข่าว

ปล่อย "สรยุทธ" พ้นเรือนจำ ไปหาแม่ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปล่อยตัว "สรยุทธ" พ้นเรือนจำ เจ้าตัวยอมรับติดคุก 15 วันลำบาก แต่อดทนจนได้ประกันตัว ขอบคุณศาลชั้นต้น-ฎีกาที่เมตตา เพราะฎีกาคือการพิสูจน์ครั้งสุดท้ายในขีวิต

 

          12 ก.ย. 60 - เมื่อเวลาประมาณเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้ปล่อยตัวนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการเล่าข่าว ซึ่งได้รับการประกันตัวในระหว่างฎีกา โดยเมื่อได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวออกจากประตูเรือนจำ นายสรยุทธได้สวมกอดกับ น.ส.พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือไบร์ท พิธีกรร่วมรายการ ที่มารอรับตัว และนำดอกไม้ธูปเทียนเข้ากราบไหว้สักการะศาลเจ้าพ่อเจตคุปต์ บริเวณด้านหน้าเรือนจำเรือนจำ 

ปล่อย "สรยุทธ" พ้นเรือนจำ ไปหาแม่ทันที

          นายสรยุทธ กล่าวว่า ขอบคุณกระบวนการยุติธรรม ผู้พิพากษาศาลชั้นต้นที่กรุณารับรองฎีกา ทำให้มีโอกาสพิสูจน์ข้อเท็จจริงในชั้นฎีกา และขอบคุณศาลฎีกาที่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว สำหรับการที่ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ต้องยอมรับว่าอยู่ข้างในไม่สะดวก ไม่สบาย ใช้คำว่าลำบากแต่ต้องอดทนอยู่ให้ได้เพราะอยู่ในชั้นฎีกา จึงลำบากในการติดต่อหารือกับทนายเพื่อเขียนฎีกาและยื่นให้ผู้พิพากษารับรองให้ฏีกา และสุดท้ายก็ได้รับการประกันตัว 

          "ใจหนึ่งก็อยากออกให้เร็วที่สุด แต่ฎีกาคือการพิสูจน์ครั้งสุดท้ายในชีวิตของผม จึงต้องทำให้ดีที่สุด และอดทนอยู่ข้างใน ใช้เวลา 15 วันพอดี หลังจากนี้ไม่คิดอะไร ขอไปหาแม่ก่อน และยังมีเวลาอีก 30 วัน ท่ี่ผ่านมาอยู่ข้างในฎีกาอาจยังไม่รอบคอบที่สุด จากนี้ยังมีเวลาสั้นๆเพื่อดูฎีกาให้รอบคอบที่สุด สุดท้ายต้องขอบคุณศาลชั้นต้น ศาลฎีกา ที่ให้ความเมตตา และขอบคุณทุกคนที่มารอรับในวันนี้" นายสรยุทธ กล่าว

ปล่อย "สรยุทธ" พ้นเรือนจำ ไปหาแม่ทันที

         

ปล่อย "สรยุทธ" พ้นเรือนจำ ไปหาแม่ทันที

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังรับทราบข่าวศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา กลุ่มญาติพี่น้องนายสรยุทธ พร้อมด้วยทีมผู้ประกาศเรื่องเล่าเช้านี้นำโดย น้องไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ น้องเซน-เมจกา สุพิชญางกูร และแฟนคลับผู้ประกาศดัง ประมาณ 20 คน มายืนรอรับที่หน้าประตูเหล็กทางเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ 

ปล่อย "สรยุทธ" พ้นเรือนจำ ไปหาแม่ทันที

          ต่อมาเวลา 18.30 น. ทันทีที่เจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษเปิดประตูรั้วเหล็กนายสรยุทธ สวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว กางเกงสแล็คสีดำ และรองเท้าแตะก้าวเท้าออกนอกประตู กลุ่มญาตพี่น้องได้ตะโกนพี่สรยุทธๆๆ จากนั้นญาติพี่น้องนำเสื้อเชิ๊ตสีขาวตัวใหม่มาให้เปลี่ยน พร้อมล้างหน้าล้างตาด้วยน้ำเปล่า จากนั้น น้องไบรท์ น้องเซน ญาติพี่น้อง และแฟนคลับ สลับกันเข้าไปกอดพิธีกรช่องดัง พร้อมกับนำพวงมาลับดอกมะลิมอบให้นายสรยุทธนำไปไหว้พระพุทธรูปและศาลเจ้าพ่อเจตคุปต์ 

ปล่อย "สรยุทธ" พ้นเรือนจำ ไปหาแม่ทันที

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นายสรยุทธพร้อมญาติได้ขึ้นรถออกไปจากบริเวณเรือนจำเพื่อเดินทางกลับไปหาแม่ทันที.     

 

 

 

         

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ