ข่าว

ขน "หยก-พลอย" เปิดประมูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บังคับคดีเปิดประมูลขายหยก-พลอย นัดที่ 5 เตรียมเชิญผู้ประกอบการอัญมณีต่างชาติร่วมประมูล

           9 ก.ย.60 กรมบังคับคดีเปิดการขายทอดตลาดทรัพย์ในคดีล้มละลาย หมายเลขคดีแดงที่ ล.8194/2550 ประเภทวัตถุลักษณะคล้ายหยก และวัตถุลักษณะคล้ายพลอย ในนัดที่ 5 ของกองบังคับคดีล้มละลาย 4 โดยประมูลด้วยราคาเริ่มต้นที่ 70% ของราคาที่กำหนดโดยคณะกรรมการกำหนดราคาทรัพย์ที่ 316,072,560 บาท เป็นจำนวน 221,260,000 บาท โดยมีน.ส.รื่นวดี  สุวรรณมงคล  อธิบดีกรมบังคับคดี พร้อมด้วยนายทรงธรรม พูนเกษมทรัพย์ รองอธิบดีกรมบังคับคดี นางทัศนีย์ เปาอินทร์ ผู้อำนวยการกองบังคับคดีล้มละลาย 4 และนายชิตชัด สุทธิภูล เลขานุการกรมไปร่วมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ภายในงาน    

                    ขน "หยก-พลอย"  เปิดประมูล     

            สำหรับทรัพย์สินที่เข้าสู่การประมูลขายทอดตลาดทรัพย์ของกรมบังคับคดีส่วนใหญ่จะเป็นอสังหาริมทรัพย์ แต่ในครั้งนี้เป็นการประมูลขายสังหาริมทรัพย์ ประเภทวัตถุลักษณะคล้ายหยก และวัตถุลักษณะคล้ายพลอย (สีเขียว,สีเหลือง,สีแดง,สีดำ และสีน้ำเงิน) เป็นการขายรวมทั้งหมด 24 รายการ ซึ่งมีประกาศขายทั้งหมด 8 นัด และในวันนี้เป็นการขายนัดที่ 5 โดยผลการขายทอดตลาดทรัพย์ในวันนี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมสังเกตการณ์การขายทอดตลาดทรัพย์ และมีผู้แทนฝ่ายโจทก์มาร่วมดูแลการขาย แต่ยังไม่มีผู้เข้าร่วมประมูลสู้ราคา ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมประมูลซื้อทรัพย์ในนัดที่ 6 วันที่ 30 กันยายน 2560 จะประมูลด้วยราคาเริ่มต้นที่ 70 % ของราคา ที่กำหนดโดยคณะกรรมการกำหนดราคาทรัพย์ เป็นจำนวนเงิน 221,260,000 บาท โดยราคาเริ่มต้นจะไม่ต่ำกว่า 70% และจะคงราคาเริ่มต้นไว้ที่ 70% ในนัดถัดไปจนครบ 8 นัด ณ ห้องขายทอดตลาดอาคารอสีติพรรษ กรมบังคับคดี

                       ขน "หยก-พลอย"  เปิดประมูล

           ทั้งนี้ กรมบังคับคดีได้เชิญผู้ประกอบการอัญมณี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งได้ประสานไปยังผู้ค้าอัญมณีรายใหญ่ของสาธารณรัฐสิงคโปร์ และสมาคมผู้ค้าอัญมณีระหว่างประเทศของฮ่องกง เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย อันจะทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมประมูลสู้ราคามากยิ่งขึ้น                                 

                      ขน "หยก-พลอย"  เปิดประมูล

      

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ