ข่าว

ชาวเน็ตด่ายับ!เก๋งยิงท่อเสียงดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแชร์คลิปวัยรุ่นซิ่งเก๋งท่อดังคล้ายเสียงปืนยิงใต้อุโมงค์ทางลอดพัทยากลางทำชาวบ้านตกใจ วอนเจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

 

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ซ้อ ข้าวแต๋น นิ่ง นิ่งแร้ววิ่งใส่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 2.08 นาที โดยระบุข้อความว่า “ไปยิงปืนในอุโมงค์” เมื่อวันที่ 28 ส.ค.60 จนเพจ "โคตรห้าวV.3" เอามาแชร์ถึงพฤติกรรมของรถคันดังกล่าวว่าสมควรหรือไม่ พร้อมระบุข้อความว่า "สนุกกันมากซินะเคยคิดบ้างหรือเปล่าว่าเสียงมันดังรบกวนคนที่เขาใช้รถใช้ถนนคันอื่นเขา มึ_ไม่ได้ใช้ถนนคนเดียว นั่นมันไม่ใช่ถนนบ้านมึงไอ้สั_ คิดว่าถ่อยแล้วเท่หรอ //ปั้นหยา" โดยภายหลังได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นว่าไม่สมควรทำอย่างยิ่ง

 

ชาวเน็ตด่ายับ!เก๋งยิงท่อเสียงดัง

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวคาดว่ารถคันก่อเหตุเป็นรถโตโยต้าวีออส ซึ่งได้ขับเข้าไปในอุโมงค์ และมีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นในช่วงต้นคลิป 3-4 ครั้ง และในช่วงกลางอุโมงค์อีก และมีเสียงของคนขับพูดแบบซะใจว่า “ไม่มีใครกล้าแซงกูเลย” ซึ่งเสียงดังกล่าวในเบื้องต้นยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นเสียงปืนหรือไม่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและนำรถคันดังกล่าวพร้อมกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน มาทำการดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งแม้เสียงดังกล่าวอาจจะไม่ใช่เสียงปืน แต่อาจจะทำให้คนอื่นที่ขับรถผ่านมาในช่วงนั้นตกใจและเกิดอุบัติเหตุได้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ